เฮลั่น! เป้ ประกาศ ภรรยาท้อง! หลังเจออุปสรรคสุดหินมีลูกยาก โพสต์ซึ้งทุ่มเทหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เฮลั่น! เป้ วงมายด์ ประกาศ ภรรยาท้องแล้ว! นั่งแท่นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง พร้อมเล่าประสบการณ์สุดหิน หลังเจออุปสรรคครั้งใหญ่ภาวะมีบุตรยาก

ในที่สุดความหวังในการมีเบบี้น้อยของนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” ก็สำเร็จ หลังจาก เจ้าตัว จูงมือภรรยาสาว “กร ษิภูตา” เข้าประตูวิวาห์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 พร้อมประกาศขอมีทายาททันที แม้ที่ผ่านมาจะเจออุปสรรคต่างๆมากมาย แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้

ล่าสุด เป้ วงมายด์ ถึงกับเฮลั่น เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่ภรรยาสาว “กร” และที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด ที่แปลผลได้ว่า “ตั้งครรภ์”

พร้อมข้อความร่ายยาวสุดซึ้งว่า แม่กับพ่อผมอยากอุ้มหลาน ท่านพูดมาตลอด ผมเคยมีความคิดว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 35 แล้วมีลูกทันที เพราะ ผมคิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์พร้อมได้ต้องมีครบพ่อแม่ลูก อาจจะด้วยเพราะผมถูกเลี้ยงดูจากพ่อกับแม่อย่างดีและอบอุ่นมาตลอด มันเลยทำให้ผมอยากจะส่งต่อความอบอุ่นนี้ไปยังลูกของผมบ้าง

หลังจากที่ผมกับน้องกรแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว (8 พ.ย.63) เราก็เริ่มเปิดอู่ทันที แต่ก็มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินเข้ามา ทำให้ฝันเรื่องลูกของเราไม่เป็นจริงซักที แต่เราก็ไม่เคยท้อ และเริ่มศึกษาเรื่องภาวะการมีบุตรยากในคนวัยเรา ซึ่งได้พบว่าปัจจุบันเรื่องการมีบุตรยากนั้น กลายเป็นปัญหาของหลายๆคู่ และเกิดได้จากหลายปัจจัย โดยเราทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ด้านภรรยาสาว “น้องกร” อายุ 26 แต่ ไข่ของน้องกรกลับเหมือนของคนอายุ 40 ทำให้เราเริ่มกังวล แต่ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมดใหม่ เราปรึกษาคุณหมอ เราให้กำลังใจกันและกัน เราอดทน เราสู้ เราดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด

โดยเราทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน แล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อม วันที่พ่อกับแม่ผมจะกลายเป็นคุณปู่คุณย่า วันที่ม๊ากับป๊าจะกลายเป็นอาม่าอากง พร้อมประกาศยืนยันข่าวดีอีกครั้ง “ทุกคนครับ น้องกรท้องแล้วครับ”

ในขณะที่เพื่อนๆในคนบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ปั๊บ โปเตโต้ , กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , ขันเงิน ไทเทเนี่ยม , เจ เจตริน และ อุ้ม ลักขณา

ขอบคุณอินสตาแกรม thisismvl

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6209923
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6209923