"ใหม่" ช็อกตาตั้ง "ชาคริต" จำกลิ่นตัวได้ ตามจับโป๊ะกลางตลาด ใน "วันทอง"


ให้คะแนน


แชร์

28 มี.ค. 2564 09:45 น.

ในละคร “วันทอง” สัปดาห์นี้ มีเรื่องให้ลุ้นระทึกกันอีกแล้ว เมื่อ (ขุนช้าง) “ชาคริต แย้มนาม” ที่รู้ว่า (วันทอง) “ใหม่ ดาวิกา” หนีมาอาศัยอยู่กับ (ขุนแผน) “ป้อง ณวัฒน์” จึงออกตามหาตัวไปทั่ว แต่จู่ๆ ก็หยุดชะงัก เพราะดันได้กลิ่นตัวของสาวใหม่ที่หอมลอยมาเตะจมูก งานนี้ทำเอาสาวใหม่ช็อก!! ทำตัวไม่ถูก อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไร ตามไปดูกัน

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ป่านพวงศ์ จ.ปทุมธานี ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ สั่งทีมงานเนรมิตลานกว้างให้เป็นตลาด และหมู่บ้านขนาดย่อมๆ เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวทันทีโดยฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของทั้งนักแสดงหลัก และนักแสดงประกอบกว่า 20 ชีวิต ผู้กำกับจึงให้ทุกคนซ้อมคิวเพื่อป้องกันการผิดคิวอยู่พักใหญ่ เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน จึงสั่งเดินเครื่องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ใหม่เดินเลือกซื้อเส้นไหมปักผ้าภายในร้านขายผ้าอย่างสบายใจ โดยที่ไม่รู้ว่าเฉลว ซึ่งเป็นเครื่องรางของขลังที่ป้องให้ใหม่ปักผมไว้เพื่อพรางตัวได้ร่วงหายไป ส่วนอีกฟากของตลาด ชาคริตและพวกเดินตรงเข้ามาด้วยความรีบร้อน พร้อมกับสอดส่องสายตามองหาใหม่ไปทั่วทุกร้านค้า แต่จู่ๆ ชาคริตก็หยุดชะงัก เพราะดันได้กลิ่นตัวของใหม่ที่คุ้นเคยลอยมาเตะจมูก ชาคริตไม่รอช้าเดินตรงปรี่ตามกลิ่นไปเรื่อยๆ ฟากใหม่ที่กำลังเลือกซื้อเส้นไหมอยู่นั้น พลันสายตาก็ชำเลืองไปเห็นตัวเองในกระจก ทำให้ใหม่ตกใจสุดขีด! ที่ร่างจริงของตนเองปรากฏ จึงรีบก้มลงหาเฉลวแต่ก็ไม่พบ เป็นจังหวะเดียวกับที่ชาคริตเดินมาหยุดที่หน้าร้านขายผ้า ใหม่ที่ได้ยินเสียงชาคริตก็ยิ่งตกใจช็อกตาโต กลัวว่าจะถูกจับได้ จึงรีบควานหาเฉลวต่อด้วยความลนลาน!

เอาละซิ..งานนี้ใหม่จะถูกชาคริตจับโป๊ะได้หรือไม่? ตามลุ้นพร้อมกันสดๆ ได้ในละคร “วันทอง” คืนวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058525
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058525