เรยา EP.13-EP.16 : ชีวิตพังไม่เป็นท่า เรยา ตกอับต้องย้ายกลับบ้านเก่า


ให้คะแนน


แชร์

28 มี.ค. 2564 10:01 น.

ความสัมพันธ์ของเรยา และปรเมศวร์ ถูกแก้วกัลยาจับได้ในที่สุด เรยาถูกตบตี ฉีกทึ้งเสื้อผ้าจนเกือบเปลือยและนำไปทิ้งไว้ที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง อีกทั้งแก้วกัลยายังให้ลูกน้องถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ แต่สุดท้ายก็ได้เกียรติกรเข้ามาช่วยไว้

ข่าวแนะนำ

เรยา EP.13 เรยา ตามไปอาละวาด ปรเมศร์ ถึงที่

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว ปรเมศร์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) วางแผนที่จะทำให้ตัวเองล้มละลาย จากการเปิดคลินิกเสริมความงาม เรยาตามไปอาละวาดปรเมศร์ถึงที่ เรยาไม่รอช้าตบปรเมศร์ พร้อมระบายความเสียใจ แต่ปรเมศร์กลับตบเรยากลับ แถมชี้หน้าด่าเรยาว่า คนอย่างเรยา ต้องพูดภาษากะหรี่ งานนี้เรยาอึ้ง เจ็บใจแบบแค้นฝั่งหุ่น แก้วกัลยา (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) ไม่รอช้าเปิดตัวว่า ตัวเองอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด เรยาเลยต้องขายบ้านเดวิด และย้ายกลับไปอยู่บ้านเก่าของตัวเอง

เรยา EP.14 เรยา ตกอับ กลายเป็นแค่พนักงานร้านอาหาร

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ได้มารับจ้างเป็นพนักงานที่ร้านของประกายทอง (เข็ม-ลภัสรดา) พีรนันท์ (อ้วน รีเทิร์น) พอรู้ข่าวก็ยิ่งตามไปกลั่นแกล้งเรยา เรยารู้สึกอับอายที่คนในสังคมตราหน้าตัวเองว่าตกอับ หลังจากที่เคยใช้เต้าไต่จนจับผู้ชายรวยมาหลายคน แถมต้องมาชีวิตพัง เพราะหลอกลวงคนมาทำหน้า เรยายิ่งไม่พอใจพีรนันท์ แอบแกล้งถุยน้ำลายใส่แก้วน้ำหวาน จนทั้งคู่ตบตีกันในร้าน ประกายทองรู้ รีบเข้ามาห้าม แถมเตือนสติเรยา ให้รู้สถานะตัวเองว่าตอนนี้เป็นแค่พนักงานธรรมดาในร้านคนหนึ่ง

เรยา EP.15 เกียรติกร เสียใจที่รู้ความจริงเรื่องแม่ของตัวเอง

หลังจากที่เยนหลิง (กิ๊ก-มยุริญ) ตาย พร้อมกับที่เกียรติกร (นิว-วงศกร) รู้ความจริงเรื่องแม่ของตัวเอง เม่งฮวย (ต่าย-เพ็ญพักตร์) ยิ่งตกอยู่ในความลำบาก เพราะลูกสาวของเยนหลิงกลับมาก่อกวน อยากจะได้เงิน และมรดกของแม่ แถมประกาศชัดเจนว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับตระกูลเม่งฮวยอีก เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ก็เริ่มเข้าหาเกียรติกรมากขึ้น หลังจากที่เคยถูกเยาวยอด (หยาด-หยาดทิพย์) เข้ามาหาเรื่อง เพื่อหวังที่จะแก้แค้นเยาวยอดให้เสียใจอีกครั้ง พร้อมวางแผนจัดการพีรนันท์ (อ้วน รีเทิร์น) ไปพร้อมกัน

เรยา EP.16 เรยา ถูกประกายทอง เข้าใจผิดเรื่อง รอยบุญ

เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) ให้รอยบุญ (เอี้ยง-สิทธา) มาอาศัยที่บ้านกับตัวเอง รอยบุญเริ่มรุกหนักเรยามากขึ้น คอยเอาใจเรยา แถมขออาสานวดให้เรยา หวังให้เรยารู้สึกดีกับตัวเอง ประกายทอง (เข็ม-ลภัสรดา) เข้ามาเจอพอดี เลยอาละวาดตบหน้าเรยา แถมชี้หน้าด่า เรยารีบปฏิเสธ และขอให้ประกายทองสงบสติ จนเรยาเริ่มสงสัยว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่อาจไม่ใช่อาหลานกันจริงๆ เช้าวันรุ่งขึ้น ประกายทองบุกมาหารอยบุญอีกครั้ง จนทั้งคู่แอบได้เสียกันบนห้องของเรยา และจูบกันหน้าบ้านเรยา แบบไม่อายใคร

ติดตามชมละคร “เรยา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058627
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058627