เซท โรเกน ยันไม่เคยพูด เอ็มมา วัตสัน เดินออกจากกองถ่าย


ให้คะแนน


แชร์

เซท โรเกน ยันไม่เคยพูด เอ็มมา วัตสัน เดินออกจากกองถ่าย

แก้ข่าวใหม่ให้เข้าใจตรงกัน จากกรณีที่ก่อนหน้า เซท โรเกน นักแสดงสายฮา นักเขียน โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับฯ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง This is The End กับทางนิตยสารจีคิว โดยบางช่วงบางตอนได้พูดถึงข่าวลือเรื่องที่ว่านักแสดงสาว เอ็มมา วัตสัน ได้เดินออกจากกองถ่ายของเขาระหว่างถ่ายทำ

เอ็มมา วัตสัน

สาวเอ็มมากับ เซท โรเกน ตอนร่วมโปรโมตหนัง This is The End

เซทยืนยันว่าเอ็มมาตัดสินใจที่จะไม่เล่นในฉากดังกล่าว แต่เขาไม่เคยพูดว่าเธอเดินออกจากกอง ตามที่สื่อหลายสำนักเล่นข่าวกัน ซึ่งหนุ่มเซทชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า

“ผมขอแก้ไขใหม่ให้ถูกต้องเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของผมที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ มันถูกนำเสนอผิดเพี้ยนไปจากสิ่งที่เกิดขึ้น เอ็มมา วัตสัน ไม่ได้เดินออกจากการถ่ายทำ ฉากนั้นไม่ใช่ในสคริปต์มันเป็นอะไรที่เล่นกันสดๆ คือมันพลิกไปเลยแล้วเธอก็ไม่เห็นด้วยที่จะเล่น ที่บอกว่าเธอแย่หรือไม่ใช่มืออาชีพเป็นเรื่องไร้สาระ”

“ตัวผมเองควรจะสื่อสารให้ดีแต่ก็ไม่ได้ทำ ทำให้เธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด ผมได้คุยกับเธอ เรื่องทั้งหมดมันเป็นเหตุการณ์แย่ๆ และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่จะพูดอะไรออกมา ตัวผมเองแฮปปี้และก็ประทับใจกับสิ่งที่เธอทำ เรามีความเห็นตรงกันว่าเธอจะไม่อยู่ในฉาก”

เอ็มมา วัตสัน

“ผมตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเธอและยินดีที่จะมีโอกาสนั้นอีก ผมเสียใจและผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น และผมหวังว่าผมจะทำอะไรมากกว่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้น”

This is The End เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้แฟนตาซี ออกฉายเมื่อปี 2556 เซท เขียนบท และกำกับการแสดง ร่วมกับ อีแวน โกลด์เบิร์ก

ที่มา : justjared

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6235636
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6235636