“อาต๋อย” ยกขบวนเสิร์ฟอร่อยไม่อั้น “ครัวคุณต๋อย Expo” บุกสยามพารากอน


ให้คะแนน


แชร์

2 เม.ย. 2564 06:15 น.

สุดยอดมหกรรมอาหารเต็มรูปแบบใจกลางกรุงครั้งแรก! งาน “ครัวคุณต๋อย Expo Season 6” ใจกลางกรุงครั้งแรก! แบบจัดเต็มตลอด 5 วัน ระหว่างวันที่ 7-11 เม.ย.64 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รวบรวมที่สุดความอร่อยตัวจริงจากทุกทิศทั่วไทย ยกขบวนความอร่อยพร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น!!!

อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ผู้ผลิตและเป็นพิธีกรชื่อดังจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” ทางช่อง 3 เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ครัวคุณต๋อยได้จัดงานครัวคุณต๋อย Expo ใจกลางกรุงแบบ 5 วันเต็ม ครั้งนี้เราจัดยิ่งใหญ่จริงๆ เรามาที่นี่ได้เราพูดตรงๆ เราขอขอบคุณศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ให้ใจเรา เราจะทำงานกันให้เต็มที่ งานนี้เป็นงานที่ดีที่สุดงานหนึ่งที่ท่านเคยเห็น เราเตรียมงานกันอย่างเต็มที่ เรารู้ว่าท่านรอเราอยู่ สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือเราเน้นความอร่อย เราคัดสรรที่สุดของอาหารไทยจากร้านเด่นชื่อดังทุกทิศทั่วไทย 200 ร้านค้า กว่า 1,000 เมนู และงานนี้เราเอาใจนักชิมด้วยการเพิ่มร้านอาหารญี่ปุ่นจากชาวญี่ปุ่นแท้ๆกว่า 20 ร้าน และขาดไม่ได้กับบูธ ครัวคุณต๋อย Selected ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยม สินค้าชุมชน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้แฟนๆได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย”

ข่าวแนะนำ

พบกับความสนุกสนานจาก 4 พิธีกร นำทีมโดยไตรภพ ลิมปพัทธ์ พร้อมด้วยณวัฒน์ อิสรไกรศีล, กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย รวมถึงกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ โซน Hall of Fame : The Legend of ครัวคุณต๋อย, กิจกรรมเวิร์กช็อป, เกม, มุมถ่ายภาพ ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบความสุขให้ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่ม.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061635
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2061635