“มุกดา นรินทร์รักษ์” แชร์ประสบการณ์เที่ยวสงกรานต์อุ่นใจ กับเบี้ยประกันภัย 10 บาท 


ให้คะแนน


แชร์

“มุกดา นรินทร์รักษ์” แชร์ประสบการณ์เที่ยวสงกรานต์อุ่นใจ กับเบี้ยประกันภัย 10 บาท 

          วันนี้ (2 เมษายน 2564) ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ( คปภ.) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564” ภายใต้แนวคิด “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” 

มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกันภัย 10 บาท 

         โดยภายในยังได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำประกันภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเจ้าตัวเผยว่า

มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกันภัย 10 บาท 

           “วันนี้เราเหมือนมาเป็นกระบอกเสียง เพราะเราเป็นประชาชนคนหนึ่งที่ใช้ประกัน วันนี้เลยมีโอกาสได้มามีส่วนร่วมกับประกัน ว่าการใช้งานมันเป็นยังไง มีส่วนร่วมรณรงค์ให้คนมาซื้อประกันในช่วงสงกรานต์ แล้วก็รณรงค์ให้ขับขี่ปลอดภัย มุกเองก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่วันนี้ได้เป็นกระบอกเสียงให้คนได้ทราบในเรื่องนี้ 

         ถามว่ามันอันตรายไหมเดินทางในช่วงสงกรานต์  คือเราไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน ฉะนั้นการระวังตัวไว้ก่อน หรือเรามีประกันไว้ก่อน เราก็ก็จะอุ่นใจ ถ้าไม่เป็นอะไรมันก็ดี แต่ถ้าเป็นอะไรไปเราก็จะมีประกันช่วยคุ้มครองครึ่งหนึ่ง แล้วประกันแค่ 10 บาทก็ถือว่าไม่แพงจ่ายง่าย มันเป็นอะไรที่รู้สึกว่าคุ้มค่า ผลตอบแทนเยอะ  

มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกันภัย 10 บาท 

        อยากฝากประชาชนที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงสงกรานต์คือมี “ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” ไว้อุ่นใจแน่นอน เพราะได้คุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 และแพ้วัคซีนโควิด-19 โดยจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท”

มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกันภัย 10 บาท 

          สำหรับ “ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” ได้เพิ่มความคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 และแพ้วัคซีนโควิด-19 และจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท

มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกันภัย 10 บาท 

โดยมีเงื่อนไขการรับประกันภัยที่สำคัญ คือผู้ทำประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน และผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ เป็นผู้ถือกรมธรรม์ โดยเริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 – 31 พฤษภาคม 2564 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ไทยให้กับคนไทยทั่วประเทศ ทั้งนี้ เนื่องจากประกันภัย 10 บาท ดังกล่าว เป็นกรมธรรม์กลุ่ม ผู้สนใจสามารถรับสิทธิจากผู้ประกอบการธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 21 แห่ง ประกอบด้วย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรค์เกอร์ จำกัด บริษัท เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แอดวานซ์อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท แอดวานซ์ ดิจิทัล ดิสทริบิวชั่น จำกัด บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (ตู้บุญเติม) Cafe Amazon บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด บริษัท ฮักส์ อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ฐิติกร สำนักงานใหญ่จักรยานยนต์ จำกัด (มหาชน) บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ธนาคารออมสิน บริษัท แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัท พีเคอาร์ โบรกเกอร์ จำกัด บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เอ เอ็น ซี โบรกเกอร์เรจ จำกัด และ บริษัท 724 จำกัด (มหาชน) หรือถ้าเป็นบุคคลทั่วไปสามารถรวมตัวเป็นกลุ่ม ซื้อได้โดยตรงจากบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 23 แห่ง

มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกันภัย 10 บาท 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“มุกดา นรินทร์รักษ์” ร่วมงานแถลงข่าวและพิธีเปิด “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97814/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97814/read