“บาส สุรเดช” แจงสถานะ “เจน รมิดา” ตอบชัดจีบกันจริงไหม


ให้คะแนน


แชร์

“บาส สุรเดช” แจงสถานะ “เจน รมิดา” ตอบชัดจีบกันจริงไหม

           ถูกจับตาสถานะความสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อนที่กำลังคุยจีบกันอยู่หรือเปล่า สำหรับ “บาส สุรเดช พินิวัตร์” กับ “เจน รมิดา จีรนรภัทร”  โดยล่าสุดทาง“บาส สุรเดช” ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : จัดเต็มมาก! “บาส สุรเดช” ปลื้มชาวแมะ ทำโปรเจ็คท์วันเกิดล่วงหน้าให้

บาส สุรเดช เจน รมิดา

         ก็รู้จักกันมาสี่ปีแล้วก็สนิทกับหลายคนในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Sizzyยันเป็นเพื่อนที่สนิทก็มีไปไหนมาไหนแบบเป็นกลุ่มนัดทานข้าวด้วยกันบ่อยที่โดนจับผิดใช้ของเหมือนกันก็ตนเป็นคนตามแฟชั่นจะซื้อคอลเลคชั่นใหม่ที่น่ารักอยู่แล้วแต่ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยได้ซื้อเยอะจะซื้ออะไรที่ชอบของที่เหมือนกันมองว่าทุกคนก็ซื้อได้จะมาจับผิดก็ไม่ได้ถ้าตนใช้ของเหมือนใครก็ต้องเป็นแฟนคนนั้นสิส่วนตัวก็อยากให้เกียรติเขาด้วยก็รู้สึกงงที่จับไปคู่กันรับได้คุยกับอีกฝ่ายเขาก็งงว่าคืออะไร

บาส สุรเดช เจน รมิดา

        โดยเรื่องที่เกิดขึ้นเขาก็กลัวจะทำให้ตนเสียงานมากกว่าเพราะเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้วและเป็นห่วงเขาเพราะการที่มีคนมาจับทำให้คนอื่นคิดไปไกลก็มีแม่ๆแฟนคลับบอกยังมีแฟนไม่ได้ลูกที่ไปกดไลค์คลิปก็คือมีคนส่งมาตนเล่นโซเชียลไม่เก่งก็มือไปกดโดนมากกว่ามองเรื่องความรักเป็นเรื่องรองตอนนี้ขอโฟกัสงานสเปคก็ชอบคนน่ารัก กับคนที่เชียร์ก็ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตถ้ายังไม่มั่นคงก็อย่าเพิ่งไปมองหางานหาเงินก่อน

บาส สุรเดช เจน รมิดา

        ส่วนอนาคตหากมีแฟนหวั่นแฟนคลับไม่เข้าใจไหมก็ถ้ามีแฟนก็ต้องโตกว่านี้บางคนก็บอกอย่าเพิ่งมีแต่บางคนถ้าตนรักใครก็รักตามตอนนี้โฟกัสงานความรักเป็นเรื่องรองถ้ามีแฟนคลับบางส่วนก็ห้ามไม่ให้เขาคิดไม่ได้แต่บางส่วนก็ยังรักและซัพพอร์ตต่อไป พร้อมฝากเสื้อที่ทำก็ขายหมดแล้วรอคอลเลคชั่นหน้าก็ทำแบบเอ็กซ์คลูซีฟไม่เยอะให้คนที่มาซื้อก่อนเปิดแค่สองวันถ้าหมดจะปิดเลยก็มีลงไปขายเองอยากลองเป็นพ่อค้าพูดคุยสนุกกับแฟนๆด้วย

บาส สุรเดช เจน รมิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

เปิดกองซีรีส์ "GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97819/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97819/read