แต้ว ระเบิดความแซ่บ แดนซ์เพลงของ โรเซ่ สุดปัง เผ็ด-เซ็กซี่ ทำแฟนๆตะลึงตาค้าง


ให้คะแนน


แชร์

หลีกทางให้ดาวเต้นหน่อย! แต้ว ระเบิดความแซ่บ แดนซ์เพลงของ โรเซ่ BLACKPINK เผ็ดเซ็กซี่ทุกทวงท่า ทำแฟนๆตะลึงตาค้างท่าสะบัดผม-เต้นบนพื้นสุดปัง

ถ้าพูดถึงนางเอกแซ่บเวอร์ ต้องยกให้ “แต้ว ณฐพร” ที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่TikTok ของวงการบันเทิง เพราะ เธอชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ แม้ที่ผ่านมาจะมีกระแสดราม่าในด้านลบ ถึงเรื่องท่าเต้นที่ดูแข็งและไม่เป็นธรรมชาติก็ตาม แต่ สาวแต้ว โนสนโนแคร์ หมั่นฝึกฝนอย่างหนัก จนทุกวันนี้เต้นพริ้วและแข็งแรงแบบไร้ที่ติ

ล่าสุด แต้ว เสิร์ฟความร้อนแรงทวีคูณขึ้นอีก กับการสวมวิญญาณเป็น โรเซ่ BLACKPINK ที่จะมาวาดลวดลายท่าเต้นสุดปัง ในเพลง ‘On The Ground’

ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า เผ็ดเวอร์ เพราะ เธอจัดเต็มทั้งชุดสุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับสายเดี่ยวสีขาวอวดหน้าอกตู้มๆ และกางเกงขายาวแต่ผ่าบริเวณด้านข้างให้เห็นเรียวขาเนียนใสแบบสุดๆ

แต่ชุดที่เด็ดแล้ว ยังเด็ดเท่ากับท่าเต้น ที่ให้คะแนนไปเลย เต็ม 10 แบบไม่หัก เพราะ ทั้งพริ้วและเซ็กซี่มาก แถมยังลงไปเต้นกับพื้น พร้อมท่าสะบัดผมสุดปัง เล่นเอาหนุ่มๆไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลยทีเดียว คลิกคลิปวิดีโอ

ด้านเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ อย่าง ยอมจ๊ะแม่ , ดีมากอ่ะแม่ , เด็ดพริกไม่เคยหมดสวนเลย , สวยมาก และ อิโมจิไฟลุกกันเป็นแถว เรียกว่านาทีนี้เรื่องการเต้นต้องหลีกทางให้ สาวแต้ว เลยทีเดียว

ขอบคุณอินสตาแกรม taewaew_natapohn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6261960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6261960