มัวแจกของเพลิน ซาร่า รีบพุ่งไปขอโทษลูกสาว เอมมิลี่


ให้คะแนน


แชร์

4 เม.ย. 2564 17:52 น.

หอบลูกน้อยวัยน่ารักทั้งสอง บินตรงจากภูเก็ต เข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมงานบุญ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ยังสวยลูกสอง น้องแม็กซ์เวลล์และน้องเอมมิลี่ วานก่อนช่วงเช้าไปทำบุญที่วัดนาคปรก เพราะมีพี่ไฮโซสุดสวยที่เคารพนับถือกัน ชวนไปร่วมบุญด้วย

ข่าวแนะนำ

ช่วงบ่าย ซาร่าพร้อมกับแฟนคลับ แวะไปทำบุญกับเด็กหลายคนที่ขาดโอกาส ที่มูลนิธิบ้านพระพร แถวพระราม 9 ไปร่วมแจกของเล่น ของใช้ต่างๆ ขนมของกินแซ่บๆ ให้กับน้องๆ และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ขึ้นบนเวทีกับน้องๆ อีกด้วย อิ่มสุขอิ่มทิ้องอิ่มใจกันทั่วหน้า ซาร่า มัวแต่เพลินทำกิจกรรมเยอะไปหน่อย ปล่อยให้ลูกสาวน้องเอมมิลี่ ไปอยู่กับพี่ๆ ใจดี หยอกเล่นอุ้มกันไปอุ้มกันมาหลายคน คนเยอะอยู่และอากาศก็ร้อนเว่อร์ อีกทั้งน้องหิวด้วย

น้องเอมมิลี่ไม่ไหวจะรอ เลยต้องร้องไห้อ้อนแม่ซาร่า ให้มาดูด่วน อย่ามัวแต่ไปแจกขนมให้เด็กๆ ซาร่าก็เลยต้องรีบพุ่งมาให้ลูกสาว พร้อมป้อนข้าว หม่ำๆ ให้หายหิวด้วย โดยขณะที่ป้อนข้าว ซาร่าก็พร่ำบอกไปด้วยว่า “แม่ขอโทษๆๆๆ” น้องเอมมิลี่ไม่ได้โยเยร้องไห้นานเกินเหตุ เพราะแค่โอ๋ๆ ป้อนข้าวแป๊บเดียวก็ยิ้มแย้มอารมณ์ดีแล้ว น้องเอมมิลี่แฮปปี้กับการกินอย่างแรง น้ำหนักพุ่งตัวโตไวจัง

ซาร่ายังได้เชิญชวน ให้คนใจดีมาช่วยน้องๆ หลายคน ที่ยังรอความเมตตาอยู่ ได้ที่มูลนิธิบ้านพระพรจะช่วยมากหรือน้อย ก็ช่วยๆ กันได้เลยตามจิตศรัทธา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063217
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063217