"บรูซ" ร้ายแค่ในจอ เผยข่าวดีปลายปีมีเซอร์ไพรส์


ให้คะแนน


แชร์

5 เม.ย. 2564 06:55 น.

เล่นร้ายซะจนแฟนๆอินบท “เอ๋ย” ในซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ทางช่อง 3 ทำเอาแทบเดินห้างไม่ได้ สำหรับหนุ่มหน้าหวาน บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์ แต่เจ้าตัวก็เป็นปลื้มที่กระแสซีรีส์เรื่องนี้แรงขนาดนี้ ยันตัวจริงไม่ร้ายเหมือนในเรื่อง พร้อมมีแพลนเตรียมซุ่มพัฒนาศักยภาพตัวเองโดยจะมีเซอร์ไพรส์ปลายปีนี้

โดย “บรูซ” เผยว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนนะครับที่อินกับตัวละครเอ๋ยในซีรีส์ นับสิบจะจูบ และก็ชอบการแสดงของบรูซด้วย ก็รู้สึกดีใจและมีกำลังใจในการทำงานต่อๆไปมาก จะพยายามทำให้ดีที่สุดทุกครั้งที่มีโอกาสได้ทำงานครับ ภูมิใจที่แฟนๆดูและอินกัน แต่นั่นคือ คาแรกเตอร์เอ๋ยในซีรีส์ ตรงกันข้ามกับตัวจริงบรูซมาก เพราะชีวิตจริงบรูซเป็นคนตลกๆครับ แฮปปี้ ร่าเริง และเข้ากับคนง่าย รับรองว่าอยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดีแน่นอน”

ข่าวแนะนำ

ทำอะไรมาหลายอย่างแล้วทั้งเล่นละครเวที เล่นซีรีส์ เดินแบบ ถ่ายแบบ แล้วยังอยากจะทำอะไรอีกมั้ย?

บรูซเผยว่า “คิดว่าอยากลองทำประเภทพิธีกร และอีกหลายๆอย่างที่เราไม่เคยได้ทำ เช่น ร้องเพลง เต้น ถ้ามีโอกาสก็อยากทำทุกอย่างและจะตั้งใจทำให้ดีแน่นอน อยากให้รอชมกัน เพราะจริงๆในปลายปีนี้บรูซก็มีงานอีกหลายอย่างเตรียมออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยครับ อยากให้ติดตามกันต่อไปนะครับ ติดตามได้ผ่านทางโซเชียลของบรูซเอง ทั้งในไอจี bruze bruze และทวิตเตอร์ @Crocobruce สัญญาว่าจะอัปรูปผลงานของบรูซเรื่อยๆ และอีกสิ่งที่สำคัญในอนาคตบรูซกำลังจะเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองด้วย ถ้าทุกคนอยากชมก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063379
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063379