ใบเตย ลั่น ดีเจแมน หวงลูกหนักมาก ห้ามแต่งตัวโป๊ เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ “เอาเข้าไว้”


ให้คะแนน


แชร์

ใบเตย ลั่น ดีเจแมน หวงลูกหนักมาก ห้าม “น้องเวทย์มน” แต่งตัวโป๊-จัดเต็มสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองลูก เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ 3 คำ คือ “เอาเข้าไว้”

ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นทุกวัน สำหรับ “น้องเวทย์มน” ลูกคนสวย ของคุณพ่อ “ดีเจแมน พัฒนพล” และ “ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน กุญชร” ซึ่งเผลอแป๊บเดียวอายุ 7 เดือนแล้ว แถมคุณพ่อแมนหวงลูกสาวคนแรกแบบสุดๆ

ล่าสุด “ใบเตย-ดีเจแมน” เปิดใจว่า ตอนนี้พัฒนาการของลูกสาวดีมาก ค่อนข้างเรียนรู้ได้เร็ว ทั้งแววตาและกล้ามเนื้อต่างๆ ซึ่ง ดีเจแมน หวง “น้องเวทย์มน” มาก ถึงขั้นไม่อยากให้ลูกแต่งตัวโป๊ แต่ภรรยาสามารถแต่งได้ เนื่องจาก สามีมีลูกสาวคนแรก และไม่เคยคาดคิดว่าจะเจอการเช็ดตัวและการอาบน้ำให้ลูกสาว

พอ ดีเจแมน ได้ทำครั้งแรกยอมรับว่ารู้สึกเขิน แต่มีหนึ่งความคิดกลับมาคือ พ่อแม่ดูแลเราตั้งแต่เด็ก ซึ่งพ่อแม่แต่ละคนต้องรักลูกของตนเองมาก ถ้าเราไปทำให้ลูกใครเสียใจมันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่มาก จึงรู้สึกการที่ลูกเกิดมา เป็นสอนตนเองด้วย

พร้อมกันนี้ ใบเตย แฉสามีว่า ทุกครั้งที่ไปทำงาน สามีจะแอบเอาผ้าอ้อม ตุ๊กตา หรือ เสื้อลูกไปด้วย เนื่องจาก เขาอยากได้กลิ่นของลูกตลอดเวลา และไม่เคยคิดว่าสามีจะน่ารำคาญได้ขนาดนี้ ซึ่งบางครั้งเธอกับสามีจะมีความคิดเห็นหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน

โดยสามีจะมีคำถามตลอดว่า ทำไมลูกสะอึกบ่อย ร้องไห้บ่อย ลูกถ่ายตลอด จนถึงขั้นทะเลาะกันมาแล้ว ซึ่งทุกวันนี้สามีติดกล้องวงจรปิดไว้ทั้งบ้าน รวมถึงจัดเต็มสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อไว้คุ้มครองลูก

อีกทั้งยังมีเรื่องเสื้อผ้าที่ขัดใจสามี เพราะเขาอยากให้ลูกแต่งตัวเท่ห์ๆ ใส่เสื้อยืดบ้าง แต่ ใบเตย ชอบให้ลูกแต่งตัวแนวผู้หญิงหวานๆ

ด้านเรื่องลูกคนที่ 2 ยอมรับว่า อยากมี แต่ด้วยความที่ภรรยาเพิ่งกลับมาหุ่นเซอร์เลนเดอร์ จึงไม่รีบมีลูกตอนนี้ อาจจะเป็นปีหน้าหรืออีกปีหนึ่ง พร้อมเผยเคล็ดลับชีวิตคู่ที่ทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้น กับ 3 คำ “เอาเข้าไว้” หมายความว่า เอาใจ , เข้าใจ และ ไว้ใจ

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6275015
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6275015