"ภูมิ-แบมแบม" จับคู่ชวนกระตุกต่อมฮา กับซิตคอมอารมณ์ดี "ผู้ดีดงอิโด่ย"


ให้คะแนน


แชร์

6 เม.ย. 2564 10:01 น.

ช่อง 7HD ขอเสิร์ฟความสนุกทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ ส่งซิตคอมอารมณ์ดีมีสาระ ผู้ดีดงอิโด่ย ลงจอ การันตีความสนุกโดยค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่หยิบบทประพันธ์ของ เสาวคนธ์ มาสรรค์สร้าง เขียนบทโทรทัศน์โดย แบ่งปัณณ์ หอมจันทร์ และกำกับการแสดงโดย อัครพล บัวแตง

ข่าวแนะนำ

โดยจับพระนางรุ่นใหม่ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ (ผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย  Smart Boy 2018) และ แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา (ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ ปี 2019) มาประกบคู่ครั้งแรก ร่วมด้วย โตส-อัครัช จิตตะศิริ, ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี (เจ้าของตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2016), บอส-สุพงษ์ วุฒินานนท์, ปลายฟ้า ศิระอาชา และนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่ง อาทิ เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, เดียร์-ปาริษา ทนาวิวัฒน์, ปราบ-ปราบ ยุทธพิชัย, จุ๊กกะดุ๋ย-ดนยา รัตนธาดา, อ๋อง-กษาปณ์ จำปาดิบ ฯลฯ

ด้าน ภูมิ เกียรติภูมิ เล่าถึงการสวมบทบาทในซิตคอมเรื่องนี้ว่า “ซิตคอมเรื่องนี้ค่อนข้างฉีกคาแรกเตอร์จากละครเรื่องก่อนๆ ที่ผมแสดงครับ เรื่องนี้คาแรกเตอร์จะแบบดูดีมาก เป็นหนุ่มหล่อ พ่อรวย ที่บ้านมีฐานะ เป็นผู้ดีมีชาติตระกูล เป็นคนหัวสูง เอาแต่ใจ ไม่เห็นหัวใคร คบแต่คนที่มีฐานะเท่าเทียม เพราะคิดว่าคนที่จนกว่ามาคบ เพื่อหวังปอกลอกเท่านั้น แต่ด้วยความที่เป็นซิตคอม เนื้อเรื่องก็จะสนุกสนานเฮฮา ไม่เครียด เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงในเรื่องนี้ก็ใจดี สนุกสนาน บางทีผมก็มีคิดมุกสดไปเสนอผู้กำกับบ้าง อยากฝากติดตามชมกันดูครับ รับรองว่านอกจากความสนุกสนานเฮฮาแล้ว ยังแฝงสาระ ข้อคิดดีๆ ไว้มากมาย”

ส่วน แบมแบม ณศมน เผยความรู้สึกที่มารับบทนักแสดงนำเต็มตัวว่า “ซิตคอมเรื่องนี้ เป็นผลงานการแสดงเรื่องที่สองของหนูค่ะ และเป็นการมารับบทนักแสดงนำครั้งแรก ได้มาร่วมงานกับภูมิครั้งแรก รู้สึกดีใจค่ะ ภูมิเขาเป็นคนอัธยาศัยดี สนุกสนาน ทำงานด้วยง่าย บรรยากาศในกองถ่ายก็ไม่เครียด แต่ที่ตื่นเต้นก็คงเป็นบทบาทที่ได้รับ เพราะต้องเป็น อบต.ประจำชุมชนดงอิโด่ย ได้ใส่ชุดข้าราชการเป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจและภูมิใจค่ะ คาแรกเตอร์ของหนูจะห้าวๆ เถรตรง จริงจัง ตั้งใจทำงาน อยากให้คนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี พอได้มาเจอกับพระเอกที่เขาเป็นคนเอาแต่ใจ ทำตัวหัวสูง ดูถูกเรา ก็ยอมไม่ได้ เรียกว่าเป็นคู่กัดกันตั้งแต่ต้นเรื่อง ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามลุ้นกันใน “ผู้ดีดงอิโด่ย” ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2064055
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2064055