“แม็ค วีรคณิศร์” แฮปปี้รัก “ได๋ได๋” เผยอายุห่าง 8 ปีไร้ปัญหา 


ให้คะแนน


แชร์

“แม็ค วีรคณิศร์” แฮปปี้รัก “ได๋ได๋ เผยอายุห่าง 8 ปีไร้ปัญหา 

         หลังจากครองโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” ก็ได้เปิดตัวสาวรู้ใจที่คบกันมาปีกว่า จนถูกแซวว่ากลายเป็นคนคลั่งรัก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มแม็คเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งหนุ่มแม็คเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : 6 เดือน เหมือน 6 ปี “แม็ค วีรคณิศร์” รักครั้งใหม่สดใสสุดๆ

แม็ค วีรคณิศร์ น้องได๋ได๋ ความรัก

          สำหรับเรื่องความรักคือถือว่าเป็นจังหวะที่ผมโตเป็นผู้ใหญ่เลยอยากเจอจริงใจกับใครสักคน ตอนนี้คบมาได้ปีกว่า ยอมรับมีสีสันในชีวิตรักมากขึ้น คบเด็กก็ต้องเข้าใจ เรื่องอายุห่างกัน 8 ปีไม่เป็นอุปสรรครู้สึกมีสีสันในชีวิต พยายามตั้งใจทำรักครั้งนี้ให้ดี เหมือนที่ผ่านมาเรามีความรักที่ดีโตขึ้นพอมีใหม่ก็พยายามรักษารักครั้งใหม่ให้ดี ตอนนี้ก็พยายามปรับกันอยู่ ผมชอบในตัวน้องเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย ส่วนเรื่องการเซ็กซี่ของฝ่ายหญิงที่ทำงานอาชีพนางแบบ เราก็ต้องปรับตัวเพราะเป็นคนหังโบราณก็มีหึงหวงบ้าง ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็โอเค ตอนนี้ตั้งใจทำตัวเองให้ดีที่สุดก่อน 

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

         พร้อมดีใจอดีตคนรัก “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน ส่วนตัวมองว่าเหมาะกับชีวิตเขาแล้ว ยินดีด้วยมากๆ เขามีชีวิตที่สมบูรณ์มากๆ ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่ ตอนวันเกิดผมเขาก็มีมาอวยพร เรารู้มาล่วงหน้าแล้วว่าเขาจะมีข่าวดี ก็ยินดีมากๆ

แม็ค วีรคณิศร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97896/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97896/read