โป้ โยคีเพลย์บอย เครียดหนัก! พิษโควิดระบาด เลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่รอบ2


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องชื่อดัง โป้ โยคีเพลย์บอย เครียดหนัก! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต เจอพิษโควิด-19 ระลอกใหม่ ประกาศเลื่อนรอบที่ 2

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เจอพิษโควิด-19 ระลอกใหม่เล่นงานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง โป้ โยคีเพลย์บอย หลังคอนเสิร์ตใหญ่ YOKEE PLAYBOY REBORN ถูกเลื่อนมาแล้วถึง 2 ครั้งจากพิษโควิดรอบแรกเมื่อปีที่ผ่านมา

ล่าสุด โป้ ได้ออกมาโพสต์คลิปแจ้งข่าวศร้าอีกหน เมื่อคอนเสิร์ตใหญ่ YOKEE PLAYBOY REBORN ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในเสาร์ที่ 10 เม.ย.นี้ ต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง จากสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่ เพื่อความปลอดภัยของแฟนเพลงที่ซื้อบัตร

โดย นักร้องหนุ่ม กล่าวว่า “วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564 เรียน ผู้ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต YOKEE PLAYBOY REBORN ทุกท่าน เรื่อง การเลื่อนวันจัดงานตามประกาศ พ.ร.บ. ฉุกเฉินห้ามจัดงานคอนเสิร์ตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 10-15 เมษายน พ.ศ. 2564”

“เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในพื้นที่กรุงเทพมหานครในขณะนี้ ทางผู้จัดงานคอนเสิร์ต YOKEE PLAYBOY REBORN ได้รับการแจ้งสถานการณ์ฉุกเฉินขอความร่วมมือจากทางการ ไม่ให้จัดงานตามกำหนดเดิม ในวันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564 โดยได้มีประกาศ พ.ร.บ.ฉบับล่าสุด ห้ามจัดงานรวมถึงงานคอนเสิร์ตที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 10-15 เมษายน พ.ศ. 2564”

“ทางผู้จัดจึงมีความจำเป็นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้มาเข้าชม และให้ความร่วมมือกับทางการ โดยเลื่อนการจัดงานออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น สำหรับท่านที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว สามารถเก็บบัตรใบเดิมไว้เข้าชมในรอบวันแสดงใหม่ได้”

“สำหรับท่านที่ต้องการคืนบัตรสามารถติดต่อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก เพื่อขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 เมษายน พ.ศ. 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-262-3456 หรือ cs@thaiticketmajor.com”

“ในนามศิลปินโยคีเพลย์บอยและทีมงานทุกฝ่าย พวกเราอยากเรียนให้ทุกท่านทราบจากใจจริง ถึงความห่วงใยสำหรับทุกท่านที่อาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงกำหนดการในครั้งนี้ พวกเรายังคงมีความตั้งใจอย่างสูงสุดที่จะจัดให้มีงานคอนเสิร์ต เพื่อมอบความสุขให้กับทุกท่านให้จงได้เมื่อถึงโอกาสที่เหมาะสม ในสถานการณ์ที่ปลอดภัยสำหรับทุกท่าน”

“ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านจากใจที่รอชมมาตั้งแต่ต้น และขออภัยอย่างยิ่งในความไม่สะดวกมา ณ.ที่นี้ ด้วยความนับถือ ปิยะ ศาสตรวาหา ศิลปินและผู้จัดงาน YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6287737
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6287737