ชาเลนจ์จัดเต็ม รัศมีแข–ติช่า ไม่แผ่ว จัดจ้านจนไฟลุก สนุกจนน้ำตาเล็ด


ให้คะแนน


แชร์

17 เม.ย. 2564 11:00 น.

จัดจ้านย่านวิภา จัดเต็มกับแขกรับเชิญที่จัดจ้านจนเข็ดฟัน ในเทปล่าสุดที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน นี้ สามพิธีกร เกรซ หญิง และอ๊อฟ ขอประชันความจัดจ้านกับสองเจ้าแม่คอนเทนต์ใน App ดัง รัศมีแข และ ติช่า กันติชา

การมาเยือนของ รัศมีแข และ ติช่า ในเทปนี้จัดหนักกับ จัดจ้านชาเลนจ์ ที่สามพิธีกร ขนมาท้าทายแขกรับเชิญแบบไม่มีความแผ่ว เริ่มจากการดวลเต้นท่าผาดโผนในแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก ชนิดไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะสายแดนซ์อย่าง ติช่า และ หญิง รฐา ที่ขอฟาดท่าเด็ดบลัฟกันจนเวทีไฟลุก

ข่าวแนะนำ

ไม่เท่านั้นยังมีเกมสนุกๆ วัดภูมิภาษาไทยให้กับสองเพื่อนซี้ที่เติบโตมาจากประเทศสวีเดน ด้วยการทายสุภาษิตคำพังเพยไทย ชาเลนจ์นี้รับประกันความฮาน้ำตาเล็ด แต่ละคำที่พูดออกมาเด็ดจนเซนเซอร์ถึงกับกุมขมับ

และให้เผ็ดจัดจ้านสมชื่อรายการจัดจ้านย่านวิภา เลยต้องขอเทสต์ต่อมรับรสของสาวติช่า ที่ออกตัวว่ารักการกินเผ็ดมาแต่ไหนแต่ไร งานนี้โจทย์ที่ยกมาให้ทดสอบ บอกเลยว่ากลับบ้านมีแสบท้อง

ปิดท้ายด้วยการล้วงหัวใจของทั้งคู่ อีกคนก็เพิ่งเจอหนุ่มฝรั่งหล่อล่ำกับรักครั้งใหม่ อีกรายก็เหงาใจเพราะต้องห่างแฟนงานนี้สามพิธีกรขยี้ถามจนถึงกับกลั้นน้ำตาฝืนใจไม่ให้ไหลเลยทีเดียว

จัดจ้านย่านวิภา วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้ ออกอากาศให้รับชม เวลา 17.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือรับชมย้อนหลังทาง YouTube : Thairath

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070267
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070267