พลอย สวมชุดเจ้าสาว เข้าวิวาห์ วิลลี่ หวังรักนี้เป็นรักสุดท้าย ใน "เรยา"


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 09:10 น.

หวานฉ่ำจนมงลง สำหรับสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ในที่สุดก็ปังปุริเย่ ได้สมหวังในรักกับชายหนุ่มในฝันอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมงานนี้แฟนๆ หลายคนก็คงจะฟินสมใจ หลังจากที่ต้องคอยตามลุ้นความรักของ เรยามาแล้วนักต่อนัก หรือนี่คือฝันที่เป็นจริงของเธอสักที

เรื่องราว หลังจากที่ เรยา (พลอย เฌอมาลย์) ได้สนิทสนมกับ บิล (วิลลี่ แมคอินทอช) มากขึ้น จนบิลได้ขอเรยาแต่งงาน เพราะมั่นใจว่าเรยาสามารถเป็นผู้หญิงที่ดี และแม่ที่ดีของลูกได้ หลังจากที่เรยาพยายามพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเป็นคนใหม่ งานนี้ทั้งคู่เลยจับมือเข้าโบสถ์แต่งงานกันอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำที่ The Apothecary Venue เรียกได้ว่าเป็นซีนใหญ่ สมใจแฟนๆ แน่นอน เพราะพลอยมาในลุคเจ้าสาว แสนสง่า แถมชุดยาวอลังการเสมือนบินตรงมาจากโอร์ กูตูร์ ฝรั่งเศส แถมทีมงานก็เนรมิตงานแต่งงานหน้าโบสถ์แบบสวยหรู ให้ดูเป็นวันแต่งงานในฝันของสาวหลายๆ คน ส่วนด้านวิลลี่ ก็มาในชุดทักซิโด้หล่อเนี้ยบ จนสาวๆ ในกองเห็นแล้วแทบกรี๊ดเสียงหลง ในเสน่ห์ความหล่อ เท่ และเฟรนด์ลี่ของวิลลี่

พอทั้งคู่แต่งตัวเสร็จ ผู้กำกับ ถา-สถาพร เรียกทั้งคู่มาหน้าฉาก พร้อมนัดแนะ ท่าทาง พร้อมทวนบทคำสัญญาของพลอย และวิลลี่ และสวมแหวนแทนใจ แต่ไม่รู้ว่าพลอยตื่นเต้น และพลอยยังไม่เคยแต่งงานหรือเปล่า พลอย ดันยกมือยื่นนิ้วนางข้างขวาให้วิลลี่สวม ด้านวิลลี่ผู้ผ่านประสบการณ์งานแต่งมาแล้ว ถึงแม้จะหลายปีแล้วก็ตาม อิอิ ก็ท้วง ว่าไม่ใช่นะพลอย

ไหนๆ ก็โป๊ะแล้ว งานนี้วิลลี่เลยขอเล่าวีรกรรมความฮาวันแต่งงานของตัวเองที่จับมือด้านขวาของเจ้าสาวมาสวมแหวนแทน ที่ขำเพราะ พี่ก็เคยโป๊ะแบบน้องพลอยมาแล้วครับผม แต่เรื่องที่ขำกว่า คงจะเป็นเรื่องที่ สาวพลอย ใส่ชุดแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง เลยแอบแซวตัวเอง ว่าพลอยจะโยนดอกไม้ แล้วรีบวิ่งลงไปรับดอกไม้เองดีกว่า เพราะเดี๋ยวก็อาจจะต้องแต่งใหม่อีกแล้ว ฮ่าๆ

หลังจากซักซ้อมคิ้วหวานกันจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ พลอย วิลลี่ ยืนอยู่ตรงระเบียงโบสถ์ พร้อมประกาศคำมั่นว่าทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันไปจนวันตาย แถมโยนดอกไม้ช่อโต เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแขกที่มาร่วมงาน

งานนี้ทั้งคู่ดูเหมาะกันที่สุด และเรยาก็ได้มีสามีแบบที่ตั้งใจ หรือว่านี่เป็นความสุขเพียงชั่วครู่เท่านั้น ต้องตามลุ้นต่อและติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรยา” วันอังคารที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2070420
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2070420