"ปราง" แฮปปี้ "โต้ง" คลั่งรัก 10 ปี ไม่เคยหายไปจากชีวิต เผยหวงเซ็กซี่เสมอต้นเสมอปลาย


ให้คะแนน


แชร์

เลยถาม ปราง ที่ผ่านมาเวลาไปเที่ยวช่างภาพส่วนตัวถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย หลังจากเคยบอกว่ารีบถ่าย?

ข่าวแนะนำ

“ตอนนั้นหลังมีข่าว เค้าก็พยายามถ่ายให้ดีขึ้นนานขึ้นจริงๆ เค้าก็ถ่ายให้นะถ่ายนิดเดียวเค้าก็บอกว่าสวยแล้วแต่ตอนนี้ถ่ายให้เยอะขึ้น แล้วก็บอกว่าเราถ่ายรูปสวยนะ (หัวเราะ) หนูแฮปปี้มาก”

ยังมีความแอบหวงเราอยู่มั้ย?

“เสมอต้นเสมอปลาย จริงๆเค้าก็ไม่หวงอะไรขนาดนั้นแต่อย่างเช่นถ่ายมาเค้าก็จะถามว่ารูปนี้เอาไปลงเหรอ เราก็บอกว่าก็ไม่น่าเกลียดอะไรนี่โป๊ไปเหรอ เค้าก็บอกว่ามันก็สวยดีแต่จะลงเลยเหรอ คือเค้าไม่เคยว่าเราเลยนะ”

โต้งดูเป็นฝ่ายยอมเราตลอด เราดุหรือเปล่า?

“หนูว่าหนูก็ดุนะ เป็นความเกรงใจมากกว่า เราค่อนข้างให้สเปซเค้าเยอะเพราะฉะนั้นเวลาเค้าจะเข้ามาอะไรเรื่องส่วนตัวเราก็เกรงใจ และเค้าก็เชื่อมั่นในตัวเรา”

เป็นคู่หวานตลอด มีโอกาสไหนที่ไม่หวาน แล้วเรารู้สึกว่าหายไปมั้ย?

“ไม่มีเลยค่ะ เค้าเป็นคนโรแมนติกมากและเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยหายไปจากชีวิตหนู หรือทำให้เรารู้สึกว่าหายไปไหน”

แล้วเราล่ะ?

“ปรางว่าปรางก็เป็นคนโรแมนติกเหมือนกันนะ เราชอบมีเซอร์ไพรส์ให้กันและกันอยู่แล้ว ส่วนเค้าก็จะเป็นคนชอบจัดแจง เจอกันวันไหน เป็นคนโทร.มา”

แฟนๆชอบคู่เราเยอะเลย?

“จริงๆก็ดีใจค่ะเวลามีคนมาชอบเรา มันก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเป็นส่วนหนึ่งที่เราก็อยากจะดูแลความสัมพันธ์เราให้ดี แต่สิ่งที่เราสองคนพยายามเป็นก็คือพยายามเรียลที่สุด พยายามจริงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลงรูปหรือการแสดงออกผ่านสื่อ เวลาโต้งเค้าลงรูปอะไรก็เป็นสิ่งที่เค้ารู้สึกอยากลง รวมทั้งแคปชันต่างๆ อยากแสดงออกจริงๆ ปรางว่าคนชอบในความเรียลของคู่เราด้วย ทุกอย่างมันมาจากเรื่องจริง”

ตอนที่เราบอกว่าอย่าเพิ่งมาขอ โต้งว่าไง?

“ตอนนั้นเค้าก็ดูนะบอกว่าเดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิดว่าเค้าอยากแต่งแต่เราไม่แต่ง แต่มันไม่ใช่ เราพูดว่าเราอยากแต่งกับคนนี้แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ อยากทำงานก่อน เค้าเข้าใจอยู่แล้วเค้าก็อยากทำงานด้วย ไม่เห็นต้องรีบถ้าทุกอย่างมันแฮปปี้”

เรื่องงานเห็นว่ามีแพลนทำเพลงของตัวเองในฐานะศิลปิน?

“ทำเพลงถือว่าเป็นโปรเจกต์ใหม่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ตั้งแต่ละครบุพเพฯก็ได้ทำ ลองอะไรหลายอย่าง แต่ตอนนี้เรื่องเพลงเพิ่งได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาทั้งปรางและโต้งก็ยุ่งมาก และพอมันเป็นเพลงของเราเองเลยละเอียดนิดหนึ่งไม่ง่ายเหมือนเราไปร้องเพลงอื่น อยากทำให้ดี แต่คิดว่าน่าจะมีแต่ใช้เวลานิดนึง เรื่องละครตอนนี้ถ่ายสายลับลิปกลอส กับเรื่อง help me…คุณผีช่วยด้วยของทีวีซีน กับพี่เต๋อ-ฉันทวิชช์”

10 ปีในวงการสำหรับปราง เป็นไงบ้าง?

“เร็วมาก โชคดีที่งานก็ต่อเนื่องมาเรื่อยๆแล้วก็มีพัฒนาการในกราฟของมันเอง ไม่ได้ขึ้นสุดหรือลงสุดแต่มันโตไปเรื่อยๆจริงๆ ทุกวันนี้ถามว่าพอใจมั้ย ปรางพอใจนะคะ แค่มีโอกาสต่างๆ เข้ามาปรางก็ดีใจมากแล้ว ยิ่งเราได้ทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จแล้วมันต่อยอดไปเรื่อยๆเราก็เอนจอยกับการที่คนมารักผลงานของเรา เราอาจจะยังมองไม่ออกว่าก้าวต่อไปของตัวเองคืออะไรแต่เชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆที่รออยู่”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071641