จับสังเกต "บอย" เสียอาการไลฟ์สดคุย "เดียร์น่า" ชมน่ารัก จิตใจดี แต่เปล่าจีบ


ให้คะแนน


แชร์

“เรื่องนี้เป็นบทที่ยากที่สุด มันเหนื่อยที่สุดในชีวิตเหมือนกัน ด้วยอารมณ์ของตัวละครที่มีความเข้มข้น ซึ่ง ละครเรื่องนี้เป็นละครที่รีเมกมาจากตุรกี ผมเคยเสนอพี่หนุ่ม-กฤษณ์ ไว้ตอนที่เล่นเรื่อง 3 หนุ่มเนื้อทอง ว่าอยากเล่นบทชีวิตรันทดมีความยากลำบากในชีวิตมากๆ พอเค้าบอกว่าเจอแล้วเรื่องนี้ ชีวิตก็ไม่ได้รัดทดขนาดนั้น แต่มันมีสิ่งที่เป็นคลื่นพัดเข้ามาในชีวิตตลอด เปิดเรื่องมาตอนที่ผมติดคุกมาแล้ว 11 ปีอยู่ดีๆ นางเอกเป็นใครไม่รู้มาช่วยผม แฟนๆหลายคนจะรู้ว่าผมชอบเล่นดราม่า ในลุคที่ค่อนข้างดุดันเป็นคน ที่มีไฟอยู่ในใจต้องการจะแก้แค้นตลอดเวลา”

ข่าวแนะนำ

“ตัวละครเรื่องนี้ที่ผมบอกว่ามันยาก มันยากมากยากที่สุดเลย ด้วยความที่พี่แอ้วเค้าทำการบ้านเยอะมาก ตัวละครเหมือนดุดันตลอดเวลา ถ้าเจอคนที่เป็นต้นเหตุเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะฆ่าตลอดเวลา ซึ่งมันไกลตัวเรามาก เพราะว่าเราเป็นคนก๊องแก๊งมันก็เลยเป็นอะไรที่ยาก พี่แอ้วเค้าเป็นคนเพอร์เฟกต์ แต่ละฉากจะมีภาพในหัวแล้วว่าต้องเป็นยังไง เป็นผู้กำกับที่เก่งมากๆ ผมเล่นละครมาเป็น 10 ปี พอมาเรื่องนี้ต้องเคลียร์ทุกอย่างใหม่หมดเริ่มใหม่ การได้เล่นกับพี่แอ้วได้วิชาเยอะเลย”

มีการรีแลกซ์อะไรที่ทำให้สลัดหลุดจากบทบ้าง?

“ผมก็ไปยิมออกกำลังกาย ดูซีรีส์ของผมไป แต่ถ้าเรื่องของการทำงานผมจะใช้วิธีทบทวนมากกว่า ปกติขึ้นรถก็คือกลับบ้านเลย แต่อันนี้พอขึ้นรถคือผมต้องเอาคิวตารางการถ่ายของวันนั้น เอามาดูว่าถ่ายอะไรไปบ้าง แต่ละฉากมีอะไรที่เกิดขึ้นบ้างผิดตรงไหนบ้าง โดนด่าเยอะตรงไหน เอามาแก้”

เรื่องหัวใจคนก็ติดตามนะ ช่วงหลัง บอยโดนถามเรื่องเมื่อไหร่จะมีแฟน?

“ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่คุยแล้วไปด้วยกันได้จริงๆ ถ้าวันนี้ผมเจอคนที่ใช่ ผมก็อยากจะคบกัน ศึกษาและเข้าใจกันจริงๆ 2 ปีก็อยากแต่งงานเลย สมมติให้เวลาอีก 2 ปีในการตามหาใครก็ตามก็อายุ 38 พอดี พอ 40 ก็มีลูกเลย เรากลัวว่าเวลาที่เราอยู่กับลูกจะไม่ยาวเหมือนคนอื่น เพราะเรา 41 ลูกเรา 1 ขวบ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เร่งตัวเอง ก็ปล่อยไป”

เจอผู้หญิงหลากหลาย แต่ทำไมยังไม่เจอผู้หญิงที่โดนใจจริงๆ?

“ผมเหมือนจะเจอคนหลากหลายก็จริง แต่มันเป็นคนที่เจอในลักษณะของการทำงาน แต่พอในชีวิตจริงผมเจอคนไม่เยอะ ในชีวิตส่วนตัว ผมเป็นคนชีวิตสันโดษ เพื่อนผมจะรู้ผมเป็นคนที่ ไม่ได้มีสังคมเยอะ ชีวิตผมตื่นมาคือไปฟิตเนส ไปนั่งกินข้าว กินคนเดียวได้ เสร็จแล้วก็กลับบ้าน”

เหมือนเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย แต่ทำไมผู้หญิงเข้ามาในใจเรายาก?

“ผมไม่ได้คุยเยอะอย่างที่ทุกคนมอง ด้วยความที่เราดูเป็นคนคุยแล้วไม่ค่อยจริงจัง ก็เลยอาจทำให้คนกลัวด้วย ผมว่าผู้หญิงกลัวผมจะไม่หยุดที่เค้า แต่ทุกครั้งที่พบเริ่มคุยปรึกษากับใครสักคนหนึ่งผมจริงจังตลอดนะ มันมีอยู่ช่วงหนึ่ง 2-3 ปีที่แล้วที่รู้สึกขี้เกียจมีแฟน เพราะขี้เกียจมานั่งคุย ขี้เกียจต้องโทร.หาเค้าต้องทำดี ทุกวันนี้ก็ยังมีแอบคิดการมีชีวิตคนเดียวมันก็มีข้อดีเหมือนกัน ความจริงผมยังรักชีวิตคนเดียวอยู่ แต่อย่างที่ผมให้สัมภาษณ์ว่าอย่างปีที่แล้วผมเริ่มจริงจัง ต้องลดความรักชีวิตส่วนตัวลง เพื่อเปิดให้คนอื่นเข้ามา”

มีช่วงที่แม่อยากให้เราจริงจังกับความรัก?

“ช่วงนั้นแม่จริงจังมากกว่านี้ ช่วงนี้เค้าก็จริงจังนะแต่ว่าเบาลง ก็คือเค้าน่าจะปลงลงประมาณ ว่าชอบใครก็จีบเลย แต่แซวน้อยลงกว่าแต่ก่อน”

ล่าสุดบอยไลฟ์ไอจี และพอเดียร์น่าเข้าร่วม เท่านั้นแหละถึงกับเสียอาการ เลยถามตั้งแต่เป็นข่าวกับเดียร์น่า ทุกคนจับตามองรู้สึกยังไง?

“เราชื่นชอบ ปลื้มเค้า น่ารัก เค้าดูเป็นเด็กจิตใจดี จริงๆ ชอบความดีของเค้า แต่เราไม่คิดว่าเราจะ ไปจีบเค้า เหมือนเรามองว่าน่ารัก แต่ว่าเรายังไม่ได้รู้จักเค้ามากในระดับที่ว่าจะไปจีบด้วยมั้ง ถ้าได้รู้จักกันมากกว่านี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่คิดว่าจะจีบ ทุกวันนี้เราก็รู้สึกว่าเค้าเป็นน้องที่น่ารักจริงๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072521