เจอจ่ายจบ 4 ใบ “คุณชายอดัม” เตรียมเคลมประกันโควิด 350,000


ให้คะแนน


แชร์

เจอจ่ายจบ 4 ใบ “คุณชายอดัม” เตรียมเคลมประกันโควิด 350,000

       “คุณชายอดัม” ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้ป่วยโควิด19 หลังเข้ารับการรักษามาระยะหนึ่งได้ โพสต์ก่อนที่จะกลับบ้านว่า วันนี้ เปลี่ยนห้อง ก่อนวันสุดท้าย พร่งนี้ออก 22 เมษายน จะสามารถใช้ชีวิตตามปกติ ข้อดีคือผมมีภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เหมือนกับว่าหายแล้ว ทีนี้ ถ้าถามผมว่าหายแล้วแต่ตรวจเป็นไงคือยังโพสสิทีฟ คือเป็นซากโรค คือติดใครไม่ได้ จะมีคนติดจากผมยาก สามารถใช้ชีวิตตามปกติ ถือว่ารอด วันนี้ที่ย้ายมาโซน โฮสพิเทล ผมได้เตียงที่นุ่ม ห้องใหม่ก็เตียงนุ่ม ที่นอนมา10 วัน เตียงมันแข็งๆ

อ่านข่าวต่อ:“คุณชายอดัม”ตาแดงคาดผลจากโควิด19วันที่3 | daradaily

คุณชายอดัม

       คุณชายอดัม เผยในไลฟ์สดอีกว่า ทุกอย่างดีขึ้นโดยรวมไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมทำงานปกติมาพักใหญ่แล้ว วันจันทร์ผมก็ประชุมกัน หน้าตาสดใส ทำงาน วันนี้วันสุดท้าย ไม่ต้องส่งอะไรมาแล้วครับ ขอบคุณทุกคน เพื่อนผมส่งของมาให้ คุณวศิน เป็นโมเดลที่ผมชอบ เพื่อนผมชอบว่าผมชอบสิ่งนี้ กลับไปตั้งที่บ้าน น้ำหนักขึ้นไหม ไม่ขึ้น ลดลงนิดหน่อย อย่าลืมว่า เมย์กี้ก็ไม่สบายนอนที่รพ.จุฬา และน้องๆผมที่กักตัวก็จะออกมาทำงานได้ อีก5 วันทุกคนจะกลับมาโอเค น้องบอสที่รักษาตัว ก็รอดแล้ว

คุณชายอดัม

       ร่างกายตอนนี้หมอบอกมีภูมิแล้ว น้อง ๆทีมงานผมทุกคนกำลังหาย แต่มีทานหนึงยังมีอาการคือพี่วอ ไข้ไม่ลงเลย 10 วันแล้ว มีน้ำมูก น่าจะใช้เวลาอีกสักพัก ทุกคนที่แวดล้อมผมดีขึ้นหมดแล้ว ก็จะกลับมาซ้อมการแสดงได้ ถือโอกาสนี้จัดบ้านใหม่ไปด้วย ผมจะเดินเรื่องประกันโควิดด้วย เพราะมี 4 ใบ คือผมมีประกันแบบ เจอจ่ายจบ 3 ใบ พี่ๆที่ดูแลประกันผมเช็ค

คุณชายอดัม
คุณชายอดัม

       ขออนุญาต ผมจะไล่ประกันโควิดของผมให้ฟัง ทีนี้ คือ 3 ใบ ตรวจจ่ายเงินก้อน มีประกันเมืองไทย สองประกันวิริยะ ประกันเจพี รวมแล้ว 350,000 เงิน ค่ารักษาพยาบาล จากบ. เอไอเอ เป็นประกันกลุ่มของบริษัท สองใบนี้ ค่ารักษาพยาบาลรายวัน 6,000 ต่อวัน และ จริงๆ ค่ารักษาพยาบาลรวม1,500,000 ในรอบนี้ แต่คิดว่าน่าจะประมาณ 2 แสน คิดว่าคอเวอร์ มีอีก ทิพยประกัน 300 บาทต่อวัน

       คือสรุปมีประกันโควิด 4 ใบและประกันรักษาพยาบาลจาก บ.เอไอเอ ได้ทั้งเงินสดและชดเชยรายวัน ปีนี้เหมือนได้โบนัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98330/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98330/read