"ทับทิม" บทหนักพา "หลุยส์" หนี เสี่ยงตายวิ่งหนีปืน หลบระเบิด ใน "ทะเลเดือด"


ให้คะแนน


แชร์

23 เม.ย. 2564 07:01 น.

เป็นอีกหนึ่งฉากที่บู๊แบบจัดหนักของละครเรื่อง “ทะเลเดือด” ทางช่อง 7 กับปฏิบัติการตามล่าสมบัติโบราณ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ยกกันไปถ่ายทำถึงชายทะเลแถว จ.จันทบุรี โดยงานนี้ทั้งปืนทั้งระเบิดมาครบ!

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ นิตยา (ทับทิม-อัญรินทร์) พา ลุย (หลุยส์ เฮส) ที่กำลังบาดเจ็บจากการถูกยิง วิ่งหนีการจับกุมของตำรวจ เนื่องจากตำรวจเข้าใจผิดว่า ลุย เป็นคนฆ่าญาติของ เสี่ยเม้ง (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) ตาย ซึ่งจริงๆแล้ว ลุย ไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถูกใส่ร้าย ลุย และ นิตยา พากันวิ่งหนีตำรวจแต่โชคดีที่ได้ จ่ายงค์ (พีท ทองเจือ) ขับเรือมาช่วยพาหนีไปได้ทัน

โลเกชันของฉากนี้พอนักแสดงทุกคนไปถึงแล้วร้องว้าวเลย! เพราะหาดทราย สายลม และน้ำทะเลเบื้องหน้าเนี่ยเหมาะที่จะถ่ายฉากโรแมนติกมากกว่ามาบู๊ล้างผลาญแบบนี้ มีอย่างเดียวที่หฤโหดก็คือพระอาทิตย์ที่แผดแสงแดดร้อนเปรี้ยงจนแทบไม่อยากเยื้องย่างออกไปเลยจริงๆ แต่สุดท้ายทีมงานและนักแสดงทุกคนก็สู้ไม่ถอย สาว ทับทิม รับบทหนักที่สุดเพราะต้องแบกหลุยส์ ที่กำลังบาดเจ็บวิ่งหนีและคอยหลบลูกปืน และที่เท่สุดก็เห็น จะเป็น พี่พีท นี่แหละ ที่ขับเรือมือนึง ยิงปืนอีกมือนึง แถมตบท้ายด้วยการปาระเบิดไปอีก! ห้าม พลาดชมคืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7 HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2075066
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2075066