ที่แรก “พลอย ชิดจันทร์” เปิดเบื้องหลังคลิปฟีลกู้ดเบาสมองยอดวิว 9.5 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ที่แรก “พลอย ชิดจันทร์” เปิดเบื้องหลังคลิปฟีลกู้ดเบาสมองยอดวิว 9.5 ล้าน

       เป็นกระแสพูดถึงกันจนกลายเป็นไวรัลสำหรับคลิปคอนเท้นท์เนื้อหาเบาสมองของ พลอย ชิดจันทร์ โดยเฉพาะในติ๊กต๊อก แต่ละคลิปเนื้อหาตลก ขำๆ แบบฟิลกู้ด มุ่งเน้นสอนแบบตลกๆ จนในโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวของน้องจี นักแสดงในเรื่องมากว่า 9.5 ล้านครั้ง และคลิปของลูกสาวเธอมีคนดูแตะล้านครั้งหลายคลิป

พลอย ชิดจันทร์

       “พลอย ชิดจันทร์” เผยคอนเซปต์แก่ดาราเดลี่ว่าสำหรับการทำคลิปเนื้อหาเบาสมองอย่างที่หลายคนแชร์กันว่า สำหรับกระแสคลิปที่พลอยทำแล้วดังตอนนี้ หนึ่งก็ดีใจและก็ตกใจมากด้วย คือเดิมที คอนเท้นท์เราอยากทำเรื่องสอนคุณธรรม จริยธรรมแบบง่ายๆ พอทำไปแรกๆ คนไม่สนใจนะ ก็ลองหาวิธีการนำเสนอใหม่ๆ เป็นเต้นบ้าง คือคอนเซปต์เราอยากได้เนื้อหาสอนเด็กๆ เรื่องการทำความดี เรื่องคุณธรรมอะไรแบบนี้ พอทำแบบจริงจัง มุ่งสอนเลย คนไม่ดู แต่พอทำออกมาตลก คนชอบกันมากๆ

อ่านข่าวต่อ:“พลอย ชิดจันทร์” ชี้แจงแล้ว หลังร้านคาเฟ่ทำชาวบ้านเดือดร้อน .

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

       คอนเซปต์ของพลอย คือ feel good เราต้องการสร้างสังคมมีน้ำใจ สังคมที่แบ่งปัน สังคมที่มีการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ก็พยายามหาวิธีนำเสนอ สุดท้ายก็เอาพนักงานในออฟฟิศและลูกๆ มาแสดงกัน คลิปที่ดังมากๆ ยอดวิว 9 .5 ล้านคือคือสอนเรื่องความดี ที่ว่าเก็บเงินได้แล้วก็เอาไปคืน มันแสดงให้เห็นถึงจิตใจของคนเรานะ ความรับผิดชอบต่อสังคม เรื่องนี้ คลิปนี้คนดูมาก

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

       สำหรับหนึ่งในนักแสดงในคลิปคือน้อง จี สำหรับ จี เป็นพนักงานของเรานี่แหละ คือ เล่นได้สมบทบาทมาก bully แม่ได้ 555 คนเลยอิน คนดูชอบกัน ใช่ไหมค่า เห็นคอมเม้นแล้วปลื้ม เป็นพนักงาน ที่เราก็ไม่คาดคิดว่า จะแสดงได้เก่งขนาดนี้ น้องเก่ง ทำงานก็เก่ง น้องก็ดังไปเลย แล้วนักแสดงใหม่สองคนคือลูกสาว น้อง ชิลลี่ กับชิลลีน คลิปที่ ทะเลาะกับเพื่อน นี่ คนเอาไปเล่นตามเยอะมาก 1.3 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98378/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98378/read