“แพท” หล่อละมุน ใส่สูทเนี้ยบถ่ายแบบครั้งแรกในรอบ 17 ปี หัวใจยังไม่คิดเรื่องมีครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

24 เม.ย. 2564 07:15 น.

ทำเอาแฟนคลับใจบาง ใจละลายขั้นสุดกรี๊ดรัวๆ ดังๆ เมื่อหนุ่มฮอตนาทีนี้ “แพท Power Pat” หรือ “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” ที่สาวๆเรียกเสียงหวานว่า “แด๊ดดี้แพท” ลุกขึ้นมาใส่สูทสุดเป๊ะถ่ายแบบครั้งแรกในรอบ 17 ปี ให้กับ Sudsapda Digital Cover เดือนเมษายน 2564 ปกออนไลน์ของสุดสัปดาห์ ต้อนรับปีใหม่ไทย ที่ทั้งหน้างานและหลังงาน ทุกคนที่เห็นภาพเซตนี้ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แด๊ดดี้หล่อมาก แด๊ดดี้ละมุนมาก!

ทันทีที่ทางสุดสัปดาห์ออนไลน์ ได้ปล่อยภาพเซตนี้ออกมา กระแสแฟนคลับก็ตอบรับอย่างท่วมท้น งานนี้แพทได้เปลี่ยนลุคจากนักดนตรีสไตล์ร็อกเกอร์เท่ๆ มาสวมสูทเทเลอร์เมดโดยนักออกแบบไทยรุ่นใหม่ “วร” ทัตวร สุกัณศีล จากแบรนด์ VVON SUGUNNASIL กลายเป็นแด๊ดดี้ที่หล่อเนี้ยบและคูลมาก ด้านเจ้าตัวที่แม้จะออกอาการเขิน และเอ่ยปากบอกว่าไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้เท่าไร แต่แพทก็เต็มที่กับถ่ายแฟชั่นครั้งนี้มาก

ข่าวแนะนำ

แถม แพท ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราว ชีวิตหลังจากที่กลับมาลุยงานเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้งว่า

“มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำงานดนตรีที่ตัวเองรัก และขอบคุณทุกการสนับสนุนและกำลังใจจากแฟนคลับ ความรักและโอกาสที่รับนี้ แพทขอตอบแทนด้วยการทำประโยชน์ให้กับสังคม และสร้างสรรค์ผลงานดีๆ”

พอถามเรื่องความรักและการมีครอบครัวของผู้ชายวัย 40 แพท บอกว่า

“ผมยังไม่คิดเรื่องนี้เลย ผมเหมือนถูกหยุดเวลาไว้ (ยิ้ม) เวลาของผมเดินช้ากว่าทุกคน เหมือนเราเพิ่งเริ่มต้นใหม่ เหมือนอายุเพิ่งยี่สิบกว่าๆ ผมยังมีอะไรที่อยากทำอีกเยอะ มีหลายที่ที่อยากไป แค่งานดนตรีก็เยอะแล้วครับ”

แล้วคนที่จะอยู่ข้างๆ แพทได้ต้องเป็นแบบไหน

“ต้องเข้าใจในความเป็นเรา ผมก็ค่อนข้างมีความเป็นตัวเองสูงมีโลกส่วนตัวพอสมควรเลย งานของเราก็ค่อนข้างไม่แน่นอนทั้งเรื่องเวลา และอีกหลายอย่างผมเป็นคนมีอุดมการณ์ค่อนข้างชัดเจน ถ้าจะมาร่วมชีวิตกันต้องเข้าใจตรงนี้ด้วย ผมว่าคนคนนั้นน่าจะต้องเป็นคนใจเย็น มีความเป็นผู้ใหญ่ในการใช้ชีวิตต้องมีแนวคิดมีวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองโดยส่วนตัวผมไม่มีสเปกนะ มันขึ้นอยู่กับความพอดี”

สาวคนไหนมีคุณสมบัติใกล้เคียง นั่งยิ้มรอได้เลย และมีอีกหลายเรื่องให้ล้วงลึกติดตามในบทสัมภาษณ์ที่ https://sudsapda.com/issue/251784.html  ติดตามชมคอนเทนต์ของวงพาวเวอร์แพท ตลอดเดือน เม.ย.ไปจนถึงเดือน พ.ค.นี้ ได้ทุกช่องทางของสุดสัปดาห์ออนไลน์ FB: สุดสัปดาห์แฟนคลับ/YouTube: Sudsapda TV / IG: @sudsapda / Twitter: @sudsapda

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075878
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2075878