เจนนี่ ตอบรายได้เท่าไหร่ เผย ลิลลี่-ฟลุ๊ค เป็นแฟนกันมั้ย หลังออกจากค่าย


ให้คะแนน


แชร์

มากกว่าพี่น้องเคลียร์ทุกข้อสงสัยเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมด้วย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาว เผยคลิป Q & A 20 คำถามที่คนถามเข้ามาเยอะที่สุด เจนนี่ ตอบปม ฟลุ๊ค ฐิติกร ออกไปแล้ว มีโอกาสกลับมาคบลิลลี่หรือไม่ เพราะไม่ได้ผิดกฎค่ายแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่ กล่าวว่า คนจะคบกันมันมีโอกาสอยู่แล้ว แต่เขาไม่ได้คบกัน การที่น้องฟลุ๊คออกจากค่าย ไม่ได้เกี่ยวกับลิลลี่เลยว่าจะคบหรือไม่คบ ไม่เกี่ยวกับกฎของค่าย น้องเลือกออกจากค่ายเพราะน้องมีเส้นทางของน้องเอง อยากมีวงของตัวเอง อยากมีอะไรใหม่ๆ จบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาไม่ได้คบกันหรอก เพราะถ้าเขาคบกันเขาต้องอยู่ด้วยกัน เขาไม่แยกกัน

ก่อนที่เจนนี่จะหันไปถามลิลลี่จะคบไหม ลิลลี่ บอกอ่านคำถามอื่นต่อเลย เมื่อถามลิลลี่ยังคุยกับฟลุ๊คอยู่ไหม ลิลลี่ กล่าวว่า ตั้งแต่ออกจากค่ายก็ไม่ได้คุย แต่ด้วยความเป็นน้องก็ยังมองอยู่ตลอด

เมื่อถามว่าเคยเป็นแฟนไหม ลิลลี่ ยอมรับว่ามันก็เกินพี่น้องแหละ รับรู้ปัญหากันและกัน เป็นพี่น้องที่คุยกันทุกวัน ถามว่าคุยตามจิ้นไหม ลิลลี่ กล่าวว่า เราคุยกันจริงๆ

เจนนี่ ยืนยันด้วยว่าไม่เคยวางการตลาดเอาลิลลี่กับฟลุ๊คมาจิ้นกันเพื่อให้ค่ายได้งาน เจนนี่ไม่เคยจิ้นเลย จนมารู้ว่า เขาสองคนมีความสัมพันธ์ที่จะเป็นแบบนั้นจริงๆ เลยไหลตามน้ำเอาตามความสุขของเอฟซี วันนี้วันที่ฟลุ๊คกับลิลลี่ห่างๆกัน ก็บอกลิลลี่เลิกจิ้นเลย มิฉะนั้นจะทำลายความรู้สึกของทั้งคู่

ถามว่าลิลลี่รักฟลุ๊คไหม ลิลลี่ยอมรับว่ารัก รักแบบพี่น้อง เจนนี่ กล่าวอีกว่า เจนนี่กับแม่เกตุ เอ็นดูฟลุ๊คเป็นพิเศษ เพราะเป็นเด็กที่ไม่ได้ผ่านการแข่งขันมา ฟลุ๊คอยู่กับเจนนี่ตั้งแต่ทำค่ายใหม่ๆ อยู่มานานกว่าทุกคน ผูกพันมากกว่าคนอื่น คนอื่นก็ผูกพัน แต่ฟลุ๊คจะผูกพันมากหน่อยเลยใจหายเสียใจที่น้องออกจากค่าย ก็ให้กำลังใจให้ฟลุ๊คประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจ

ส่วนที่มีคนถามรายได้ต่อเดือนเจนนี่มีรายได้เท่าไหร่ เจนนี่ ตอบว่า รายได้มาจากหลายทาง ขอบอกแหล่งที่มารายได้มาจากไหนบ้าง ได้แก่ รีวิวสินค้า , ยูทูบ , คอนเสิร์ต , แต่งเพลงขายบ้างแบบเงียบๆ และธุรกิจส่วนตัวแบบเล็กๆน้อยๆ

ขอบคุณที่มา ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361461
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6361461