บทสรุป เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล สนุกตื่นเต้นห้ามพลาดแม้แต่วินาที


ให้คะแนน


แชร์

27 เม.ย. 2564 16:38 น.

Closed in: 30

เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายกันแล้ว สำหรับซีรีส์กระแสแรงสุดปังแห่งปี เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ที่ฝ่าฟันกระแสดราม่ามาอย่างหนัก จนในที่สุดเป็นกระแสปากต่อปาก ร่วมพิสูจน์ความสนุกซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างหนาแน่น

และกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์งานคุณภาพในดวงใจของชาวโลกออนไลน์ ที่ยกให้เป็นซีรีส์รสชาติใหม่ สุดสนุก ตื่นเต้น ที่พลาดไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว งานนี้เพิ่มความเข้นข้นอย่างต่อเนื่องกับตอนอวสานของ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ที่พลิกไปพลิกมา เกินจะคาดเดาได้เลย

ข่าวแนะนำ

รูดม่านปิดฉากของเรื่องนี้ด้วยฉากกิจกรรมจับมือกับไอดอล วงนิวไทป์ โดยมีเฟม (พลอย พลอยไพลิน) มาร่วมงานเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะประกาศลาออกจากวง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

เมื่อไมเนอร์ (ปั๋น ดริสา) เอาหลักฐานการทำผิดกฎไอดอลของ คิริน (แคท นาเดียร์) สไมล์ (เชอรีน ณัฐจารี) ยูอิ (นารา เทพนุภา) และ หยก (เมโกะ ชนนิกานต์) มาแฉบนจอขนาดใหญ่กลางงาน

บทสรุปสุดท้ายของไอดอลทุกคนในวงนิวไทป์จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล ตอนจบ ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ในวันอังคารที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078763
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078763