อัปเดตชีวิตสะกิดสะเกาความรัก “แป้ง อรจิรา” เผยสเปกแฟนชอบผู้ใหญ่กว่า


ให้คะแนน


แชร์

28 เม.ย. 2564 08:15 น.

Closed in: 30

ห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่สำหรับสาวสวย แป้ง อรจิรา แหลมวิไล แฟนๆก็อยากรู้ว่าซุ่มทำอะไร เห็นแต่ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ก่อนหน้าหนีร้อนไปเที่ยวทะเล เลยได้เห็นภาพใส่บิกินีเซ็กซี่ๆเซตใหญ่ พอกลับมาบ้านก็กักตัวเพราะกลัวโควิด-19 วันๆก็ทำอาหารกินและก็ออกกำลังกายเพื่อให้หุ่นเฟิร์มตลอดเวลา

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ ชวนสาว แป้ง มาเข้าครัวในรายการ Love taurant ช่วยกันคนละไม้คนละมือทำอาหารเมนูที่ทุกบ้านทำกินกันเองได้ง่ายๆอย่าง “ข้าวหน้าหมูเกาหลี” พร้อมกันนี้ก็ขออัปเดตเรื่องราวชีวิต และความรักของ แป้ง ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

ช่วงนี้แป้งดูจะห่างหายจาก หน้าจอนะ?

“ใช่ๆ แป้งไม่ค่อยได้รับงานละคร เพราะเราก็จะสกรีนในเรื่องบทที่ได้รับมากขึ้น อยากเล่นบทที่มันสำคัญจริงๆและเราชอบมากกว่า ซึ่งมันก็ยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ตอนนี้แป้งก็เลยให้ความสนใจกับธุรกิจของตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า เพราะปกติเราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ก็เลยทำมันเองซะเลย ประหยัดไปอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีรายการท่องเที่ยว ซึ่งโดยส่วนตัวแป้งเป็นคนชอบเที่ยว อยู่แล้ว ก็เลย มาคิดว่า เออ ทำอย่างไร ให้เราเที่ยวแล้วได้เงิน มันก็เลยเป็นที่มาของรายการท่องเที่ยวที่แป้งทำนี่แหละ จุดประสงค์หลักของการทำรายการเลยนะ ก็คือการกระจายรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ เวลารายการเราออกอากาศไป แล้วก็มีคนไปเที่ยวตาม มันก็เป็นความรู้สึกที่เราโอเคค่ะ”

แล้วเรื่องความรักล่ะ เข็ดมั้ย?

“ไม่เข็ดนะ แต่ขอแค่คนที่เข้ามารับได้กับสิ่งที่เราเป็น แป้งเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีอะไรจะไม่พูด สุดท้ายมันก็อยู่กันไม่ได้ ตอนนี้มีอะไรพูดหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อดีข้อเสีย ไม่ใช่มาเจอกันทีหลังแล้วรับกันไม่ได้ แป้งว่าการที่เป็นแบบนี้มันจะได้ไม่มีปัญหา ส่วนในเรื่องของสเปก แป้งไม่ใช่คนมีสเปกมากมาย แต่ชอบผู้ใหญ่กว่านะ เพราะเขาจะมีความเข้าใจในความไร้สาระของเรา แล้วยิ่งเราโตขึ้น เราจะรู้เลยว่า ความรักที่แท้จริง คือเราต้องรักตัวเอง ต้องรู้ความต้องการของตัวเองก่อน เราถึงจะมอบความรักให้กับคนอื่นได้”

…ส่วนคนพิเศษตอนนี้เป็นใคร แป้ง ยังถือคติเดิม “ไม่ปิดแต่ก็ไม่เปิด” ติดตามทั้งหมดเต็มๆได้ที่รายการ “Love taurant” คืนนี้ 3 ทุ่มตรง ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078896
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2078896