คุยกันที่ศาล น้ำตาล ชลิตา เช็คอิน สน. หลังถูกชาวเน็ตตามด่ารายวัน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวการทำงานของรัฐบาล ในการจัดการกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และปะทะวาจาผ่านคีย์บอร์ดกับคนเห็นต่างอยู่ตลอด สำหรับ นางงามและนักแสดงสาว น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

ไม่ว่าจะถูกไดเร็กต์มาด่าถึงในไอจี หรือวิจารณ์เธอผ่านโซเชียลต่างๆ โดยนำรูปเธอไปโพสต์ในทางเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้ น้ำตาล ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ว่า “คุยกันในศาลหน่อยมั้ยคะ”

สำหรับเรื่องนี้ น้ำตาล ได้เผยผ่านทาง รายการ APOP TODAY ช่อง อัมรินทร์ ทีวี ว่า ตนเองมองว่าสิ่งนี้เป็นสิทธิในการแสดงความคิดเห็นที่เราสามารถทำได้ เพราะเราไม่ได้ไปเบียดเบียนหรือใช้พื้นที่ของคนอื่นในการออกความคิดเห็น เพราะฉะนั้นการติในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะอยากเห็นการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเกิดขึ้นจริงๆ

ดังนั้นแล้วสำหรับหลายคนที่เข้ามาคุกคาม ตนก็อยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐาน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มคนที่นำรูปของตนไปโพสต์ในทางเสียหาย ซึ่งเข้าข่ายความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์

และคืบหน้าล่าสุด (28 เม.ย) น้ำตาล ชลิตา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพที่เธอถ่ายหน้าสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ทำให้มีหลายคนตั้งคำถามว่า หรือน้ำตาล ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วจริงๆ อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369681
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6369681