สมรักษ์ เปิดใจเรื่องรักของ เบส ลูกสาว พูดถึง ตงตง คนนี้ใจกล้ามาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

29 เม.ย. 2564 19:37 น.

Closed in: 45

กลายเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อนักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร และยูทูบเบอร์สาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง กำลังศึกษาดูใจ หลังมาร่วมงานละคร “กู้ภัยหัวใจสู้” ทางช่องวัน 31 และมีคลิปหวานๆ ในรายการยูทูบของเบส แต่ก็มีประเด็นดราม่าถึงเบสว่าคบซ้อน ก่อนที่เบสจะออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเริ่มคุยกับตงตงหลังเลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด สมรักษ์-เบส มาร่วมรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ที่ตึกแกรมมี่ มดดำ คชาภา ซึ่งจัดรายการอยู่ในบ้าน ถามสมรักษ์ถึงเรื่องความรักของเบสกับตงตง ซึ่งสมรักษ์เองได้ชื่อว่าหวงลูกสาวมากๆ ซึ่งสมรักษ์ตอบว่า “เขาอยู่ในสายตาผม เขาก็พามาบ้าน” เบสบอกว่า “ความจริงพ่อก็ไม่ได้หวงขนาดนั้น พ่อให้สิทธิ์ที่จะเลือก คุยกับใครก็ทำความรู้จักได้ ไม่ถึงกับห้ามคบค่ะ” ถามว่าเคยมีคนที่พ่อไม่ชอบมั้ย เบสบอกว่าไม่เคย เวลาคุยกับใครพ่อก็จะอยู่ห่างๆ

มดดำถามเบสว่าคบซ้อนรึเปล่า เบสยืนยันว่า “ไม่ได้คบซ้อนค่ะ คือเหมือนเวลามันอาจจะใกล้เคียงกัน คนก็เลยคิดว่าคบซ้อน แต่หนูเองก็ไม่ได้บอกใครในตอนนั้นว่าเราเลิกกับแฟนคนนี้ แล้วเรามาคุยกับใคร มันเป็นเรื่องส่วนตัว หนูไม่ได้อยากให้ใครรู้ หนูก็เลยไม่ได้บอกใคร แต่พอมีคนสงสัยว่าคบซ้อนรึเปล่าก็เลยต้องออกมาชี้แจงค่ะ”

ดาด้า วรินดา ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนมองว่ามูฟออนไว เบสตอบว่า “ถ้าใครตามข่าวก็จะทราบว่าเรามีปัญหากันมาสักพักแล้ว จนสุดท้ายทุกคนรู้ว่าเลิก และหนูถ่ายละครกับพี่ตงตงพอดี ซึ่งหนูเคยชี้แจงไปแล้วค่ะ พี่ตงเป็นพี่ชายที่ดี ให้คำปรึกษา มันก็เริ่มจากตรงนั้นก่อนค่ะ” จากนั้นดาด้าถามสมรักษ์ว่ารู้สึกยังไงที่ลูกมีข่าว สมรักษ์บอกว่า “มันไม่ได้คบซ้อน มันก็เป็นธรรมดาความรักแบบประสาวัยรุ่น มันไม่ได้คบซ้อน เสียหายอะไร มันอยู่ในสายตาตลอด”

มดดำถามว่ารู้สึกยังไงที่คนมองว่าเบสกับตงตงคลั่งรัก สมรักษ์บอกว่า “จริงๆ ก็เหมือนคนทั่วไป เวลาถ่ายคลิปมันเป็นธรรมชาติของเขา ธรรมชาติของตงตง ธรรมชาติของเบส ชอตหวานๆ ก็เห็น ดูเขาจริงใจต่อกัน เขาก็จับมือเฉยๆ ไม่ได้อะไร เป็นหนุ่มสาว ลูกสาวผมเองก็อายุ 21 แล้ว และที่สำคัญนะเราพูดมากไม่ได้ เขาเป็นเสาหลักของครอบครัว (หัวเราะ) เราดูแลมาเต็มที่แล้ว จากนี้ก็ให้เขาได้ตัดสินใจบ้าง แต่ก็อยู่ในสายตาเราตลอด” นอกจากนี้ สมรักษ์ยังเผยถึงความกล้าของตงตงว่า “ปกติเพื่อนเบสเวลามาบ้านนะ ถ้าผมนั่งอยู่ตรงนี้ เขาก็จะไปนั่งอยู่ตรงนู้นกันหมด มีไอ้นี่คนเดียวใจกล้ามาก ตงตงเนี่ย มันเดินมาปุ๊บ ผมนั่งตรงนี้ มันนั่งเลย (ยิ้ม)”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080576
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080576