ย้อนคลิปสุดท้าย น้าค่อม ชวนชื่น ที่อวยพรถึงทุกคน ก่อนจากกันตลอดกาล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

30 เม.ย. 2564 10:48 น.

Closed in: 45

การจากไปของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล หลังติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลา 19 วันที่โรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบในช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจอย่างมากต่อครอบครัว คนรอบข้าง และแฟนคลับที่ติดตาม เฝ้ารอหวังพึ่งปาฏิหาริย์ให้ น้าค่อม รักษาหายและกลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง แต่สุดท้ายแล้วปาฏิหาริย์นั้นก็ไม่มีจริง 

น้าค่อม ชวนชื่น หลายคนแค่ได้ยินชื่อนี้ก็ฮาแล้ว เพราะเขาเป็นตลกชื่อดังอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมาย กับคำพูดที่เวลาหลายคนเจอหน้าทีไร มักจะให้ น้าค่อม อวยพรให้อยู่เสมอ กับคำว่า “ไอ้สัส” แม้จะเป็นคำด่า แต่ถ้าได้ยินเสียงน้าค่อม ก็จะเปลี่ยนเป็นขำก๊ากทุกที 

ข่าวแนะนำ

โดยในช่วงที่ น้าค่อม ได้เข้ารับการรักษาตัวในวันสองวันแรกในโรงพยาบาล ทางรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ก็ได้มีการโฟนอินหา น้าค่อม เพื่ออัปเดตและสอบถามถึงอาการป่วย และในช่วงก่อนจบรายการ หนุ่ม ก็ได้ถาม น้าค่อม ว่า มีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ คนไทยมั้ย ว่าตอนนี้ตัวเองแฮปปี้ สบายดี ยังโอเค ยังแข็งแรง ยังสู้กับมันได้อยู่

ซึ่ง น้าค่อม ก็บอกว่า “กูสบายดีนะไอ้สั้ส” พร้อมกับหัวเราะอย่างดัง งานนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ขำแทบตกเก้าอี้เลยทีเดียว และคลิปนี้กลายเป็นที่แพร่หลายในโซเชียลเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างขำอย่างหนักเมื่อได้ยินเสียง น้าค่อม อีกครั้ง

แต่ใครจะรู้ว่า “ไอ้สั้ส” ของ น้าค่อม ในวันนั้น จะเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ จะได้ยิน เพราะหลังจากนั้นไม่นาน น้าค่อม ก็มีอาการทรุด และต้องเข้ารักษาตัวใน ICU เป็นการด่วน เพราะพบว่าปอดติดเชื้อ ก่อนที่จะไตวายเฉียบพลัน มีอาการทรุดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางทีมแพทย์ได้ทำการรักษาอย่างเต็มที่ แต่ร่างกายของ น้าค่อม ไม่ตอบสนองต่อยาและการรักษา 

ก่อนที่ช่วงเช้าของวันที่ 30 เม.ย. 2564 ลูกสาวของ น้าค่อม ก็ได้แจ้งข่าวร้ายต่อแฟนๆ ว่าคุณพ่อได้จากไปอย่างสงบแล้ว สร้างความเสียใจต่อคนจำนวนมาก

ถึงแม้ตัว น้าค่อม จะจากไป แต่เชื่อว่าชื่อนี้ยังอยู่ในใจของใครหลายคน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2080910