ระบบที่พัง ครูลูกกอล์ฟ วิจารณ์ตรงมาก โม-ดาราดังแห่เห็นด้วย


ให้คะแนน


แชร์

4 พ.ค. 2564 15:31 น.

นิ่งเฉยๆ ต่อไปไม่ได้แล้ว! ไม่ไหวจะทนอีกแล้ว! ต้องออกมาเคลื่อนไหวให้โลกได้รับรู้ พิธีกรดัง ครูสอนภาษาอังกฤษดัง ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ โพสต์ไอจีจิกกัดแสบไปถึงรัฐบาล ที่จัดการโควิดระบาดไม่ได้ ลุกลามระบาดไปหลายคลัสเตอร์ โดยเฉพาะเรื่องการฉีดวัคซีนดีมีคุณภาพ ก็ยังไร้ประสิทธิภาพอยู่ จนส่งผลเสียต่อประเทศชาติในวงกว้างมากๆ

“ลูกกอล์ฟเชื่อว่า คนที่ตามลูกกอล์ฟมีหลายฝ่าย วันนี้ลูกกอล์ฟจะมาวิงวอน ขอร้องให้หยุด เชียร์รัฐบาล เหมือนแฟนคลับเชียร์ศิลปินเถอะค่ะ พวกเขาเข้ามาบริหารประเทศค่ะ ซึ่งเป็นหน้าที่อยู่แล้ว ที่ต้องดูแลคนทั้งประเทศ ไม่ได้เข้ามาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับ

ข่าวแนะนำ

ทุกการบริหารที่ผิดพลาด ส่งผลต่อคนไทยทั้งหมด ถ้ารัฐบาลบริหารงานผิดพลาตรงไหน การช่วยกันพูด การช่วยกันวิจารณ์ ทำได้นะคะ ถ้าใครได้ประโยชน์จากการบริหารของรัฐบาลชุดนี้ แล้วคอยปกป้องตลอด ยังพอเข้าใจนะคะแต่คนมากมาย ที่ปกป้องรัฐบาลแบบไม่ลืมหูลืมตา ดันเป็นคนที่ได้ประโยชน์น้อยมากจากปัญหาเชิงโครงสร้าง และระบบที่พัง

ดังนั้นตั้งสติค่ะ เริ่มต้นด้วยการตั้งคำถาม และรับข้อมูลจากฝ่ายที่เห็นต่างบ้าง น่าจะดีนะคะ จะอยู่ฝ่ายไหน ถ้าอยากให้ประเทศดีขึ้นในหลายๆ มิติ กดดันให้ถูกคนค่ะ นี่คือการวิงวอนและขอร้องค่ะ #ความเห็นไม่ใช่ความจริง”


โดยมีดาราดังมาเมนต์เห็นด้วยเยอะมาก ชื่นชมครูลูกกอล์ฟที่กล้าคิดกล้าโพสต์ เช่น พระเอกดัง อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, หมิว สิริลภัส กองตระการ, ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ เดอะเฟซไทยแลนด์ The Face Thailnad ซีซั่น 1, แบงค์ เดอะเฟซเมน The Fae Men อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล, อัด อวัช รัตนปิณฑะ ฯลฯ

ด้านนางงามสวยสะพรึง โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส Miss Tiffany’s Universe 2016 ก็ถูกใจมากๆ เอาไปโพสต์ต่อในไอจีสตอรี่ของตัวเอง และได้เมนต์ยาวๆ เห็นด้วยกับครูลูกกอล์ฟ “จริงแม่ เหนื่อยจะพูด น้ำลายบูดไม่ไหว เซฟเรื่องอื่นเก่งมาก เรื่องบ้านตัวเองไม่เซฟ งง เซฟหน่อยค่ะ ถ้ากินลมกินแดดอิ่ม ขายฝุ่นแล้วรวย นี่จะเชิด 5 เชิด 10 มั่นหน้าได้เลย แต่ตอนนี้ หาเงินซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งประทังยาไส้ทุกวัน ยังยากเลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083931