เจนนี่-นายตำรวจหนุ่ม หยอดกันหวานออกสื่อ FC ถามเป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย


ให้คะแนน


แชร์

4 พ.ค. 2564 17:18 น.

หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้ ยิว นายตำรวจหนุ่ม กำลังตามจีบเธออยู่ ส่วนจะคบกันหรือไม่อย่างไร เจ้าตัวจะมาบอกอีกครั้ง 

และหลังจากที่ เจนนี่ ได้ชี้แจงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไป ก็มีภาพหวานๆ ของเจนนี่และยิว ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ 

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว นายตำรวจหนุ่ม ก็ได้หยอดหวานกันออกสื่อ โดยนายตำรวจหนุ่มได้โพสต์ข้อความว่า “ถ้าเข้ามาในใจ นี่ไม่ให้ออกไปไหนแล้วนะ” ซึ่งนักร้องสาวชื่อดังก็ได้ไปคอมเมนต์ต่อว่า “หื้มมมมม น่าสน” ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับว่า “มาอยู่ในใจเค้านี่ 555555”

และทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “ตอนนี้ทำได้แค่อยู่บ้าน แต่อีกไม่นานจะเข้าไปอยู่ในใจแกแล้วนะ” ซึ่ง ยิว นายตำรวจหนุ่ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “งุ้ยยยย ใครหรอ” นักร้องดังก็ได้คอมเมนต์ตอบว่า “เข้าไปได้มั้ย”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่เชียร์ให้ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์ถึงกับฟินสุดๆ พร้อมถามกลับทันทีว่า ตอนนี้เจนนี่และยิวนั้นตกลงเป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย งานนี้จะเป็นแฟนหรือยัง คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของเจนนี่น่าจะดีที่สุด.


อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084075
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084075