FC เชียร์ เจนนี่ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ป่วนวันเกิดตำรวจหนุ่ม


ให้คะแนน


แชร์

5 พ.ค. 2564 15:10 น.

แม้สถานะความสัมพันธ์จะยังไม่ได้ยินจากปากของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ว่าตอนนี้สถานะคบกันหรือไม่ แต่ความหวานของ เจนนี่ และนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินกันได้ทุกวัน 

และล่าสุด นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์อวยพรวันเกิด ยิว ตำรวจหนุ่ม ผ่านทางเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งเป็นภาพคู่และข้อความอวยพรวันเกิดว่า

ข่าวแนะนำ

“HBD นะคะ ฉัตรมงคล สมแก้ว มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง และตั้งใจทำงานนะคะ #ลงรูปเก่าไปก่อนว่างๆค่อยถ่ายกันใหม่นะค้าบบบ”

พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “HBD Mushinyiw I thougth happiness started with an H. Why does mine start with u (HBD Mushinyiw ความสุขของคุณเริ่มต้นด้วยตัวเอช ทำไมของฉันถึงเริ่มต้นด้วยคุณ”

ซึ่งนายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “หื้มมมม ขอบคุณนะ” ซึ่งเจนนี่ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ตั้งใจทำงานนะคะ” ฝ่ายชายก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ค้าบบบบ คิดถึงนะ”

แต่หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์รูปและข้อความอวยพรวันเกิด ยิว นายตำรวจหนุ่ม ไปนั้น เจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “ลบและบล็อกทุกคอมเมนต์ดราม่า ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ เจนนี่ ได้คอมเมนต์แจ้งเตือนไป ก็มีแฟนๆ ของนักร้องสาวเข้ามาเชียร์ให้เจนนี่นั้นฟ้องและส่งหมายศาลเชือดไก่ให้ลิงดูอีกด้วย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084648