กุ้งพลอย โชว์ผลตรวจยาเสพติด ลั่น เสียหาย ไม่เคยยืมเงินใคร วอน หนุ่ม เข้าใจใหม่


ให้คะแนน


แชร์

กุ้งพลอย โชว์ผลตรวจ ยาเสพติด ลั่น เสียหาย ไม่เคยยืมเงินใคร วอน ศรราม ฟังความ 2 ด้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กุ้งพลอย โชว์ผลตรวจยาเสพติด – หลังจาก กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาไลฟ์ขณะอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจเลือด และปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย มายืนยันหลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์พาดพิงในเรื่องนี้

ล่าสุด กุ้งพลอย โพสต์รูปภาพเอกสาร โชว์ผลตรวจทางการแพทย์ ย้ำชัดว่า ไม่มีสารเสพติด พร้อมเผยความในใจว่า “ผลตรวจ ยาเสพติด ไม่มีสารเสพติด ทุกชนิดในร่างกายนะคะ จากกรณีที่สื่อชื่อดัง นำเสนอข่าวบทสัมภาษณ์ของพี่หนุ่ม ศรรามว่า กุ้งพลอยได้พาน้องวีจิไปเซ็นทรัล และกุ้งพลอยได้โทรไปยืมสตางค์เพื่อน ขอขี้แจงว่า บทสัมภาษณ์ดั่งกล่าวคลาด เคลื่อนจากความจริงนะคะ

กุ้งพลอย ไม่รู้ว่า พี่หนุ่มเอาข้อมูลมาจากไหน และเพื่อนที่โทรหาพี่หนุ่ม คือ ใคร ชี้ให้ชัดจะได้ฟ้องถูกตัว อยากให้พูดชัดๆ จะได้ตรวจสอบให้ถูกต้อง คนมีวุฒิภาวะแล้ว ควรรับฟังข้อมูลให้ครบรอบด้านนะคะ วันนั้นกุ้งพลอยโทรหารุ่นพี่จริง และก็ไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่คนนั้น เขาให้เงินหลานไปซื้อขนม ถ้าเป็นการยืมเงินกันจริง เขาก็น่าจะทวงที่กุ้งพลอยก่อน ทวงไม่ได้ค่อยไปทวงพี่หนุ่ม

กุ้งพลอยโทรไปสอบถามแล้ว เขาบอกว่าไม่เคยโทรไปทวงพี่หนุ่มนะคะ ไม่แน่ใจคนเดียวกันมั้ย อยากให้พี่หนุ่มรับฟังข้อมูลทั้ง 2 ด้าน นึกถึงความเป็นจริงก็จะดีนะคะ หากให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ กุ้งพลอยก็เสียหาย คนในวงการบันเทิงที่เลิกรากับภรรยาหลายๆ คู่ ไม่เคยมีใครออกมาโจมตีอดีตภรรยาของตัวเอง ไม่เคยเอามุมไม่ดีของอดีตภรรยาออกมาพูด เพื่อให้คนอื่นมารมด่าแม่ของลูกแบบนี้ อยากให้นึกถึงลูก อนาคตลูกโตขึ้นมาเห็นข้อความแบบนี้ จะรู้สึกยังไง

คนเรามีทั้งด้านดีและด้านที่ไม่ดี อยู่ที่ว่าจะพูดมั้ย แต่อย่าให้ต้องมาประจานกันเองเลย บางทีเรื่องไม่ดีของกันละกัน คนอื่นก็ไม่ควรรับรู้ ไม่อยากใครมาด่าพ่อของลูกเหมือนกัน โพกัสที่ลูก ดีกว่ามั้ยคะพี่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6381474
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6381474