ฝ้ายกลัวหัวหด เจอแอรินคนจริง ปรี๊ดแตกตบหน้ายับ ใน "เรือนร่มงิ้ว"


ให้คะแนน


แชร์

9 พ.ค. 2564 10:01 น.

สนุกแน่คราวนี้ เมื่อนางร้ายสายเชิด อย่างสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์” ต้องมาตีฝีปาก มั่นหน้ากับ เพื่อนนางเอกสาย วีนอย่าง “แอริน ยุกตะทัต” ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ สาวฝ้ายหารู้ไม่ว่า มั่นหน้าผิดคนซะแล้ว เพราะเจอคนจริง อย่างสาวแอริน งานนี้เลยจัดให้หายอยาก ฟาดตบไม่ยั้ง แถมเอาดินขยี้หน้าเละเป็นโจ๊ก จน “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” บ่าวในเรือนจับแยกแทบไม่ทัน งานนี้แฟนๆ เตรียมตั้งทีมเลือกข้างรอได้เลย แต่เบื้องหลังนั้นขอบอกเลยว่าฮาสุดๆ จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ บุหงา (แอริน ยุกตะทัต) มาหามาลัยที่เรือน แต่เห็นรำเพย (ฝ้าย วฬุรีย์) กับแจ่ม (รุ้ง รุ้งลาวัณย์) ทำลับๆ ล่อๆ ในมือแจ่มมีถุงกระสอบใส่สิ่งของบางอย่างมา บุหงารีบตรงดิ่งมาทางรำเพยและจะขอดูว่ามีอะไรอยู่ในถุงกระสอบ แต่รำเพยไม่ให้ดู รำเพยพูดจากระแทกแดกดันบุหงา ด้านบุหงาที่รอโอกาสนี้มานานหวังได้สั่งสอนรำเพย ก็ด่ากลับบ้าง รำเพยปรี๊ดแตก ตบบุหงาก่อน บุหงาเลยเอาคืนจนสภาพรำเพยเละไปด้วยดินโคลน เดช (กอล์ฟ อนุวัฒน์) และเฟื้อง (เจี๊ยบ ชมพูนุช) ได้ยินเสียงดังจึงรีบเข้ามาแยก

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอค สตูดิโอ เป็นซีนที่ สาวแอรินจะเป็นตัวแทนคนดูที่จะมาสั่งสอน รำเพย หรือฝ้าย ด้วยการตบให้หายแค้น ด้านฝ้ายที่งานนี้เหมือนจะรู้ชะตากรรม ว่าตัวเองจะโดนอะไรใน ซีนบ้างก็รีบทำตาปริบๆ อ้อนวอนให้แอรินเบามือหน่อย แถมในซีนนี้ ฝ้ายต้องโดนแอรินเอาดินมาป้ายหน้า ทีมงานเห็นว่าจะเอาดินจริงก็ดูจะเป็นการทำร้ายจิตใจนักแสดงมากเกินไป เลยขอเซตเป็นแป้งหอมๆ ผสมสีดำ มาป้ายหน้าแทน แต่ถึงแม้ว่ากองแป้งจะอยู่ที่พื้น แต่อย่างน้อยมันก็ดีกว่าดินจริงแหละ ว่าไหมสาวฝ้าย ฮ่าๆ

และด้วยซีนนี้สองสาวเป็นดาวร้ายสายตบมาแล้วอย่างช่ำชองก็หายห่วงเรื่องการพลาดพลั้ง เพราะคู่นี้เค้าชั่วโมงบินสูง ด้านคนห้ามศึกอย่างกอล์ฟและเจี๊ยบ บอกได้คำเดียวว่าจะยืนขำ เอ้ย ให้กำลังใจดูสองสาวทำการแสดงอยู่ห่างๆ แต่ก็แอบหวั่นๆ จะสู้แรงของสองคนไหวไหม ต้องรอดู

หลังจากที่ผู้กำกับ ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน จนเข้าปากแล้ว ถ่ายจริง เริ่มที่ฝ้ายและรุ้งเดินลับๆ ล่อๆ เป็นจังหวะเดียวกับแอรินที่มาเห็นพอดี แอรินเดินตรงเข้ามาหาฝ้ายถามว่าในถุงนั้นมีอะไรแต่ฝ้ายก็บอกปัดและให้รุ้งเดินเลี่ยงไปก่อน ด้วยความปากไวฝ้ายก็พูดจากระแทกแอริน แต่ก็โดนแอรินตอกกลับจนฝ้ายจิกหัวแอรินมาตบ แอรินตาวาวตบสวนทันที พร้อมเอาดินขยี้หน้าและหัวจนเละ กอล์ฟ และเจี๊ยบได้ยินเสียงดังเลยรีบเข้ามาห้ามศึก สิ้นเสียงคัตทั้งคู่ขำก๊าก บอกเลยว่าทั้งฝ้ายและแอรินเละไม่ต่างกัน

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2087175
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2087175