คู่กรณีฟาดกลับ กุ้งพลอย พูดไม่จริง เผยแชท ให้เลขบัญชีนาน-โดนบล็อกลบไลน์


ให้คะแนน


แชร์

ฟาดด้วยหลักฐาน! คู่กรณี เปิดอีกแชท โต้กลับ “กุ้งพลอย” หลังออกมาเคลียร์ปมยืมเงิน ยันได้ให้เลขบัญชีนานแล้ว-โดนบล็อกไอจี และ ลบไลน์ ลั่นทุกอย่างตรวจสอบได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หายเงียบอยู่ระยะหนึ่ง หลังเกิดดราม่าเดือดปล่อยแชทแฉว่อนโซเชียล จนกระทั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 พ.ค.64) “กุ้งพลอย” ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบของตนเอง

พร้อมชี้แจงตั้งแต่สาเหตุที่ออกมาไลฟ์ดุเดือดแฉอดีตสามี “ศรราม เทพพิทักษ์”ครั้งก่อน เนื่องจาก กดดันหลายๆอย่าง ทั้งไม่ได้เจอลูกและพ่อเข้าโรงพยาบาล

ส่วนเรื่องที่ แฟนคลับของอดีตสามี ออกมาแฉว่า ยืมแล้วไม่ยอมคืนนั้น โดยกุ้งพลอย ฝากถึง แฟนคลับคนดังกล่าวว่า เงินแค่ไม่กี่พัน โทรมาบอกตนตรงๆก็ได้ พร้อมคืนให้อยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยขอให้อีกฝ่ายส่งเลขบัญชีมาแล้ว แต่ไม่แน่ใจอีกฝ่ายส่งให้เปล่า และ ไม่เคยบล็อกการติดต่อ

ล่าสุด แฟนคลับศรราม โพสต์ภาพแชทในอินสตาแกรมที่ได้ไดเรกต์คุยกับ กุ้งพลอย ในวันที่ 23 กันยายน จากนั้นวันที่ 25 กันยายน ทาง “กุ้งพลอย” ได้มีการขอเลขบัญชี และ แฟนคลับของศรราม ได้ส่งเลขบัญชีไปแล้วเช่นกัน

พร้อมกับข้อความว่า “ต้องขออนุญาตพูดผ่านทางนี้นะคะ หลังจากที่ได้เห็นข่าวจากทางเพจและสื่อต่างๆได้นำเสนอในวันนี้ เราขอชี้แจงเพื่อออกมาปกป้องตัวเอง ตามประเด็นดังนี้

ข้อแรก เรื่องที่จะดำเนินคดีจะฟ้องร้องเรื่องอะไร เราจะได้ทราบ คนที่เสียหายคือเรา ข้อสอง เรื่องที่บอกว่าได้ขอเลขบัญชีมาตอนนั้นแล้ว ทางเราไม่ให้เลขบัญชี อันนี้ไม่เป็นความจริง ดูได้จากภาพ คือการสนทนาครั้งสุดท้ายที่ได้ขอเลขบัญชี และให้ไปแล้ว

และข้อสาม ที่บอกว่าทำไมไม่ติดต่อมาหา เพราะว่า ไม่ได้บล็อกอะไร อันนี้ไม่เป็นความจริง ได้เคยมีการลบไลน์และบล็อกไอจีของเราจริง

พร้อมกันนี้ ยังโพสต์ทิ้งท้ายว่า “ไม่ได้ออกมาเพื่ออยากให้เป็นประเด็นอะไร แต่เราถูกกล่าวหา เลยขอชี้แจงว่าสิ่งที่เราพูดทั้งหมดคือความจริง เราพูดด้วยความสัตย์จริง ทุกอย่างตรวจสอบได้”

ขอบคุณอินสตาแกรม แฟนคลับศรราม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6388736
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6388736