saveเกาะพะงันโผล่ แห่วิจารณ์ไทม์ไลน์ “พลอย เฌอมาลย์”


ให้คะแนน


แชร์

saveเกาะพะงันโผล่ แห่วิจารณ์ไทม์ไลน์ “พลอย เฌอมาลย์” 

       จากกรณี “พลอย เฌอมาลย์” แจ้งผลการติดโควิด19 จากการตรวจครั้งที่ 4 ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ในโซเชี่ยลไม่น้อยถึงขั้นตอนการกักตัว ไทม์ไลน์ และการตรวจโควิด19 ของเธอเอง  และไม่นานก็เกิดเทรนด์ในโซเชี่ยลวิจาร์ณและตรวจสอบไทม์ไลน์ของเธออย่างละเอียด หลังจากที่เดินทางกลับมาจากเกาะพะงัน 

อ่านข่าวต่อ:“พลอย เฌอมาลย์” เผยไทม์ไลน์ละเอียด หลังประกาศติดโค

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

       ลองไปดูบางคอมเม้นท์ในโซเชี่ยลที่วิจารณ์ไทม์ไลน์ของเธอ

1. แล้วเคสนี้มันไม่ใช่ตรวจรอบ4แล้วเจอเชื้อนะ ถ้าดูไทม์ไลน์มันคือการตรวจเจอครั้งแรกหลังจากไปเที่ยวพื้นที่เสี่ยงมาอะ เห็นพาดหัวข่าวแล้วคนจะเข้าใจผิดได้

คอมเม้นท์ที่ 

2. เพื่อนเราอยู่พะงัน นางเซฟตัวเองมาก เพราะพ่อแม่นางแก่แล้วแถมมีโรคประจำตัวด้วย นางเคยบ่นว่าพลอยมาเกาะ ทำไมไม่กักตัว นางบ่นกับเราตั้งแต่วันแรกที่พลอยเหยียบเกาะอ่ะ แล้วก็ติดจนได้ ยังมีดาราที่ไปเกาะพะงันอีกหลายคน

3. คนในจังหวัดเค้ากักตัวอยู่บ้านจนจะเป็นบ้าแล้ว แต่คนที่มาจากพื้นที่เสี่ยงเข้ามาเที่ยวโดยไม่ต้องกักตัวอะนะ ดูจากไทม์ไลน์มาถึงรร.ก็ไปเที่ยวเกาะเลย

4. พวกดารา  ถ้าคุณไม่เที่ยวกันแล้วจะตายห่าเหรอวะ ถึงดาราอยู่แต่บ้านยังไงก็ไม่อดตาย แถมได้ตังอยู่ดี รับรีวิวอาหารบ้าง สปอนเซอร์ส่งของมาให้บ้าง แต่คนทั่วไปอย่างกูเนี่ยเอะอะ รัฐก็สั่งปิดโดยไม่เยียวยาไรเลย พวกกูต้องหาทางอื่นให้ตัวเองรอดกัน คิดว่ามันง่ายเหรอวะ

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

       บางคอมเม้นท์ก็วิจารณ์การเสนอข่าวของสื่อว่า

5. สื่อไทยตลกอ่ะ แทบทุกสื่อบอกพลอยว่าตรวจ #โควิด19 ครั้งที่4ถึงเจอเชื้อ  พลอยตรวจหลังจากไปตะลอนเที่ยวมา14วัน (25เม.ย-8พ.ค) เป็นการตรวจหาเชื้อหลังจากไปพื้นที่เสี่ยงมา  คนไม่อ่านไทม์ไลน์ก็เข้าใจผิดไปวิว่าต้องตรวจซ้ำๆถึงเจอ

      6.ไม่ติดเชื้อ ไม่หยุดเที่ยวจริงๆอะเนาะ สงสาร ปชช ตาดำๆ โดนสั่งปิดช่องทางหากินบ้างมั้ย

7. ไม่เรียกตรวจครั้งที่4 สิ เพราะตรวจครั้งที่1-3 ผลเป็นลบ และ3ครั้งกักตัว พอครบ3ครั้ง ไปสมุยและพะงัน กลับมากรุงเทพ มาตรวจใหม่ มันก็ต้องนับ1ใหม่เนอะ มันจะทำให้คนสับสน

8. เปลี่ยนจากให้กำลังพลอย มาเป็นให้กำลังใจคนพะงันดีกว่ามั้ยคะ ?

พลอย เฌอมาลย์
พลอย เฌอมาลย์

 #พลอยเฌอมาลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98858/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98858/read