“วีวี่ มนัสวี” เจอบูลลี่อย่าเลียนแบบ “กระแต อาร์สยาม” ออกโรงป้อง ยกเป็น “ไอดอล”


ให้คะแนน


แชร์

11 พ.ค. 2564 07:15 น.

Closed in: 45

หลังจากเจอข้อความบูลลี่ “อย่าเลียนแบบพี่กระแตนะ” ทำเอา สาววีวี่-มนัสวี ศรีทองคำ ศิลปินน้องใหม่ป้ายแดง จากค่ายข้าวสารมิวสิค ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงและมีเส้นทางชีวิตนักมวยก่อนเข้ามาเป็นนักร้องเต็มตัวเหมือนกับสาวกระแต อาร์สยาม ถึงกับจุก อึ้ง ไปไม่เป็นกับประโยคดังกล่าว พร้อมออกโรงป้อง ปี 2021 ทุกคนมีสิทธิที่จะเป็นตัวของตัวเองในสไตล์ของตัวเอง อยากให้ดูที่ความตั้งใจและผลงานที่ออกมามากกว่า

ข่าวแนะนำ

วีวี่ เผยว่า “หนูเห็นมีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ค่ะว่าอย่าไปเลียนแบบพี่กระแตเค้านะ หนูอ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าพี่แตเค้าเป็นตัวของเค้าแบบนี้ เค้าทำอะไรตามสไตล์ของเค้า ปีนี้ 2021 แล้วยุคสมัยมันเปลี่ยนไป มันเป็นสิทธิของเค้า พี่แตถ่ายรูปแล้วสวย เซ็กซี่ ดูสวยแพง เข้ากับตัวเค้ามากๆ มีเสน่ห์ หุ่นดี มีกล้ามเนื้อที่ท้องด้วย มันเป็นอะไรที่ว้าวมาก เพราะเราอยู่สายสปอร์ต เรารู้เลยว่ากว่าจะปั้นกล้ามเนื้อท้องให้ได้เป็นลูกๆ 6 ลูก มันใช้เวลา และความอดทน รวมไปถึงต้องมีวินัยในตัวเองมากๆ ถึงจะทำได้ขนาดนั้นค่ะ แล้วคนที่มาว่าพี่กระแตหนูก็อยากให้มองที่ความตั้งใจของพี่กระแตเค้า และเรื่องการถ่ายภาพสวยๆมันก็เป็นสิทธิของพี่เค้าเพราะเค้าโพสต์ใน IG เฟซบุ๊ก ช่องทางส่วนตัวเค้าหมดเลย ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตาม กดเลื่อนผ่านไปค่ะ”

วีวี่คิดว่าจะเซ็กซี่ตามพี่กระแตไหม

“อาจจะคล้ายๆ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วยค่ะ ว่าเซ็กซี่แล้วจะเหมาะกับตัวเราไหม แรกๆพี่เค้าก็จะมาสปอร์ตเกิร์ล โชว์หน้าท้อง หนูก็เหมือนกันค่ะ มาจากนักมวยจะมาเป็นสาวหวานมันก็ไม่น่าจะใช่ มันต้องแข็งแรงๆ โชว์กล้ามเนื้อ”

คิดว่าจะทำหน้าอกเสริมอึ๋มเพิ่มดีกรีเซ็กซี่ด้วยไหม

“หนูมองว่าสมัยนี้คนยอมรับในเรื่องการทำศัลยกรรมมากขึ้นนะคะ เพราะถ้าทำออกมาแล้วช่วยเสริมบุคลิกภาพให้คนคนนั้นดูดีขึ้น หนูว่ามันก็ไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย แต่เราต้องทำให้ถูกเวลาและเหมาะสมเท่านั้นเองค่ะ อย่างหนูยังเรียนอยู่ก็อาจจะให้เรียนจบก่อนค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะทำหรือไม่ทำค่ะ ถ้าทำหนูจะเสริมแค่พอดีตัวถ่ายรูปแล้วสวย ทำแล้วมั่นใจคงไม่ใหญ่เกิน”

คิดว่ากระแตและวีวี่เหมือนกันตรงไหน

“มาจากวงการมวยเหมือนกันค่ะ ส่วนอื่นๆหนูว่าไม่เหมือนกัน เพราะพี่เค้าจะร้องเพลงลูกทุ่งเด่นเป็นหลัก ส่วนตัวหนูเองจะมาทางสายสตริงเพราะหนูไม่ถนัดลูกทุ่ง แต่หนูไม่ได้ตามพี่เค้าขนาดที่หนูต้องร้องเพลง เต้นหรือทำหน้าตาให้เหมือนพี่เค้า ต่างคนต่างมีสไตล์ที่เป็นของตัวเอง หนูไม่กล้าไปเทียบกับพี่เค้าเลย ไม่กล้าแม้แต่คิด เพราะพี่เค้าเป็นซุปเปอร์สตาร์และเก่งมาก พี่กระแตถือเป็นไอดอลหนู หนูเองตอนที่เข้ามาต่อยมวยครั้งแรกก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้ก้าวมาเป็นนักร้อง ตอนนั้นอยากต่อยมวยเพราะเห็นเพื่อนต่อยแล้วสนุกอยากลองบ้าง แล้วก็ฝึกซ้อมต่อยมาตลอดจน กระทั่งพี่ที่ค่ายมวยพาไปรู้จักกับผู้ใหญ่ที่ค่ายข้าวสารมิวสิค เลยได้มีโอกาสเข้าไปแคส แต่ก็ต้องไปเป็นศิลปินฝึกหัดฝึกร้องเพลงไปก่อน จนได้มาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเต็มตัวเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา ก็ตื่นเต้นที่เราจะได้เป็นศิลปินจริงๆ แล้วตอนนี้เพลงก็เสร็จแล้ว หนูได้ฟังเพลงตัวเองทุกวันเลย แล้วก็ร้องทุกวันเลย ชอบมาก หนูได้ฝึกกับครู ฝึกร้อง ฝึกเต้น เพลงที่ออกมาไม่ใช่เพลงแดนซ์แล้วก็ไม่ใช่เพลงช้า แต่เป็นเพลงจังหวะกลางๆ แล้วเป็นเพลงเนื้อหาเป็นผู้หญิงที่ตกหลุมรักผู้ชายคนนึง พอฟังแล้วเรารู้สึกมั่นใจในตัวเองค่ะ ตอนนี้เราต้องฝึกการร้องทุกวัน ร้องเพลงบนลู่วิ่ง แล้วก็ซิตอัปฝึกโปรเจกต์เสียงวันนึงหลายชั่วโมงเลยค่ะ แต่หนูก็สู้เต็มที่เลยค่ะ เพราะตั้งใจที่จะทำงานออกมาให้ดีให้สมกับที่ทุกคนส่งกำลังใจให้หนู หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามผลงานของหนูเร็วๆนี้ทางช่องยูทูบ : Khaosanmusic ขอกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2088681
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2088681