เก็บทรงไม่อยู่! ป๊อบ เขินหนักมาก เพราะผู้หญิงคนนี้ ลั่นหาป้ายบิลบอร์ดว่าง แห่แซว


ให้คะแนน


แชร์

เก็บทรงไม่อยู่! ป๊อบ ปองกูล เขินหนักมาก พิมพ์ถูกๆผิดๆกลางโซเชียล เพราะ ผู้หญิงคนนี้ ลั่นตามหาป้ายบิลบอร์ดว่าง คนบันเทิงแห่แซวรัวๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นานๆทีจะเห็น นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อบ ปองกูล” เก็บทรงไม่อยู่ เพราะ ความเขินหนักมากมันล้นเกินกว่าจะควบคุมได้ เพราะ เจ้าตัวแอบชื่นชอบนักแสดงสาวยิ้มสวยท่านหนึ่ง ที่โด่งดังมากในอดีต แต่ปัจจุบันนักแสดงท่านนี้เพิ่งมาเมืองไทยด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด และวันพุธที่จะถึงนี้ (12 พ.ค.64) จะบินกลับไปลอนดอน

ล่าสุด “ป๊อบ ปองกูล” โพสต์ภาพนักแสดงสาวในดวงใจที่ชื่นชอบ คือ “พอลล่า เทเลอร์” พร้อมข้อความที่ทำเอาหลายคนต้องเพ่งตาอ่านแล้วอ่านอีก เพราะความเขินหนักมากละสิ เลยทำให้พิมพ์แบบถูกๆผิดๆ ว่า

เกินไปมากกกกกกกก ฟหกเาสวzxcbshannkkanhgvvvbbnskkkksngghwjkl มีป้ายบิลบอร์ดตรงไหนว่าง ชั้นจะขยายไปแปะ เสื้อชั้น อยู่บนตัวพี่พอลล่าาาาาาาาาา” แถมแท็กไปหาน้องสาวสุดที่รัก “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ส่งภาพ สาวพอลล่า มาให้

แถมยังแชร์สตอรี่ที่น้องสาวสุดที่รัก “คารีสา สปริงเก็ตต์” ส่งคลิปวีดิโอของสาว พอลล่า ที่กำลังถ่ายผลงานสุดท้าย ก่อนบินกลับไปลอนดอน แต่ไม่พลาดส่งจุ๊บให้กำลังใจ “พี่ป๊อบ” เล่นเอา เจ้าตัว เขินหนักมาก โพสต์ข้อความว่า “กรี๊ดดดดกกกกก” แบบยาวเยียด

ด้านน้องสาวสุดที่รัก “คารีสา สปริงเก็ตต์” ถึงเข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักหนูขึ้นมากเลย เห็นถึงหน้าที่ยิ้มไม่หุบ !!” ก่อนที่ “หนุ่มป๊อบ” ตอบกลับว่า “เดี๋ยวเคลียร์งานได้จะรีบให้ไอ้ยุ่ง บวชทดแทนความดีในครั้งนี้”

ในขณะที่ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” คอมเมนต์ว่า “มึงงงงงงงง” พร้อมหัวใจสีแดงอีกเจ็ดดวง เล่นเอา “ป๊อบ” ทนไม่ไหว เข้ามาตอบกลับว่า “กรุณาแก้ไข และเอารูปหัวใจออกด้วยครับ”

ขอบคุณอินสตาแกรม pongkool

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390662
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390662