นักร้องสาว มีล่า ถาม เจนนี่ พี่สาว ถ้าพูดจริงจะลบทำไม-กำลังดำเนินคดี


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องสาว มีล่า เคลื่อนไหวอีก ถาม เจนนี่ พี่สาว ถ้าพูดความจริงจะลบทำไม ลั่นไม่อายเหรอเอาของส่วนตัวคนอื่นมาใช้ เผยกำลังดำเนินคดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังเผยเหตุการณ์ช็อกในครอบครัว มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มีล่า กามิกาเซ่ นักร้องสาวเจ้าของเพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ถูกน้องชายทำร้ายจนสาหัสเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมภาพบาดแผลร่างกายสาหัสรุนแรงสร้างความตกใจให้กับหลายคน ก่อนที่ เจนนี่ รติพันธ์ พี่สาวจะออกมาตอบโต้ พร้อมถามน้องว่าเหตุการณ์ 2 ปีเพิ่งพูดต้องการอะไร ในขณะที่ มีล่า ได้ยืนยันเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นซึ่งสวนทางกับสิ่งที่พี่สาวโพสต์

ก่อนที่นักร้องสาวจะออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่ภาพของหนุ่ม พิคคะโล สุภานุวงศ์ ว่าที่เจ้าบ่าว ก่อนเขียนข้อความขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยสภาพจิตใจ และขอบคุณแฟนหนุ่มที่อยู่เคียงข้างมาตั้งแต่ช่วงที่เกิดเหตุโดยไม่คิดหนีไปไหน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด มีล่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพแคปจากหน้าเพจ Janie’s Journey เจนนี่ เจอร์นี่ ของพี่สาวตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า “ครอบครัวที่ไม่เคยแม้แต่จะติดต่อมา หรือพูดคำขอโทษแม้แต่หนึ่งครั้ง หยุดเอาของส่วนตัวมีล่ามาใช้ได้แล้วค่ะ ไม่สำนึกหรืออายบ้างเลยหรอ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีและจะกลับไปเอาทุกอย่างอีกไม่นาน หวง:)” พร้อมกับทำลูกศรชี้ไปที่ตุ๊กตาที่อยู่ข้างๆ

นอกจากนี้ นักร้องสาว ยังได้แคปภาพแคปชั่นที่ เจนนี่ พี่สาวเคยออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งระบุว่า “เจนนี่ขอชี้แจงตามนี้นะคะ🙏🏻” แต่ไม่ปรากฏข้อความภาพเหล่านั้นแล้ว พร้อมแปะแคปชั่นว่า “ถ้าพูดจริงจะลบทำไม”

ขอบคุณภาพ IG : milapanpinij

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6391874
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6391874