ช่วงโควิด ดัง สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ มีเวลาดูแลแม่มากขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

11 พ.ค. 2564 18:47 น.

Closed in: 45

รอๆ รอวัคซีนดีมีคุณภาพกันต่อไป วิกฤติโควิดกระทบหนักไปหมดทุกระดับ ดัง สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ บุณยะจินดา อดีตนักร้องดัง ในตำนานจากค่ายอาร์เอส RS ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน แต่เปลี่ยนวิกฤติโควิดร้าย ให้เป็นโอกาสดี เพื่อเข้าหาธรรมให้มากขึ้นลึกซึ้งกว่าเดิม

ปกติดังก็ใจงาม ชอบทำบุญโน่น นี่ นั่นอยู่แล้ว ยิ่งช่วงโควิดมีเวลาเยอะ ถึงแม้จะได้ไม่ไปวัด หรือไปทำงานกุศลตามที่ต่างๆ แต่ก็ทำให้มีเวลาได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นๆ ดัง ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ดังนี้

ข่าวแนะนำ

“ช่วงโควิดก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาไหน เลยทำให้มีเวลาดูแลคุณแม่มากขึ้น และใช้เวลาดูแลตัวเอง อยู่กับตัวเองมากขึ้นไปด้วย คือมีเวลานั่งสมาธิ กรรมฐาน เพ่งกสิณ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมที่บ้านไปเลย” 

เรื่องความรัก ดังน่าจะยังโสดสนิทอยู่ เพราะจนป่านนี้ก็ยังไม่เปิดตัวหวานใจชัดๆ แต่หลายคนก็ไม่อยากจะเชื่อ! เพราะดังครบพร้อมขนาดนี้ ยังไม่มีใครมาสอยลงจากคานทอง

ส่วนเรื่องตุ๊กตาลูกเทพ น้องรุ่งโรจน์ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ดังยังเชื่อถืออยู่ ที่เคยมีกระแสข่าวฮือฮามาหลายปี จนถึงตอนนี้ ดังก็ยังไม่ทิ้ง ยังเลี้ยงดูเอาใจใส่อย่างดี ยิ่งกว่าลูกในไส้ เสื้อผ้าหน้าผมก็เป๊ะ มีมงกุฎจากแบรนด์ดังระดับโลกกุชชี่ Gucci ราคาหลายหมื่นให้สวมใส่เก๋ๆ อีกด้วย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2089410
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2089410