อี๊ด โปงลางสะออน เตรียมแจกข้าวสารอาหาร ช่วยพี่น้องนักร้องนักดนตรีกลางคืน


ให้คะแนน


แชร์

อี๊ด โปงลางสะออน ร่วมด้วยช่วยบรรเทา เตรียมแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยพี่น้องนักร้องนักดนตรีกลางคืน ที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำใจ อี๊ด โปงลางสะออน ร่วมด้วยช่วยกันบรรเทา ในสถานการณ์ที่พี่น้องร่วมอาชีพ นักดนตรีนักร้องกลางคืน ได้รับผลกระทบจากโควิดระบาด สถานบันเทิงถูกสั่งปิด งดคอนเสิร์ตกิจกรรมดนตรีทำให้ไม่มีรายได้จากการทำงาน

แม้ หนุ่มอี๊ด จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ร้านอาหาร “ครัวสะแตกแดกตับ” ที่กำลังตกแต่งเตรียมเปิดให้บริการ ต้องมาหยุดชะงักเพราะโควิดระลอก3 แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจเดินหน้าสู้ต่อ

ล่าสุด อี๊ด โปงลางสะออน ยื่นน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องร่วมวงการ ด้วยนำข้าวสาร 500 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง เตรียมแจกให้กับนักร้องนักดนตรีกลางคืนในยามลำบาก

โดยเจ้าตัว ได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ถึงพี่น้อง นักร้อง นักดนตรี ที่เล่นประจำกลางคืน ท่านใดที่เดือดร้อน เล่นวงหรือเดี่ยวก็ได้ ผมมีข้าวสาร 500 กก. / บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป / ปลากระป๋อง อย่างน้อยก็ช่วยบรรเทาได้หลายวัน

หากท่านต้องการ รบกวนลงชื่อในอินบ๊อกหรือใต้เม้นท์ และมารับได้ในวันพุธที่ 12 พ.ค. 64 ที่ร้านสะแตกแดกตับ ติดกับดรีมเวิร์ล ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปนะครับ”

ช่วยกันบรรเทา ร่วมด้วยช่วยกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6391844
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6391844