มีล่า กำลังดำเนินคดี ซัดพี่สาว ไม่สำนึกเหรอเอาของส่วนตัวคนอื่นมาใช้


ให้คะแนน


แชร์

11 พ.ค. 2564 19:45 น.

Closed in: 45

หลังจากที่นักร้องสาว มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ หรืออดีตนักร้อง มีล่า กามิกาเซ่ ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์สุดช็อกที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อ 2 ปีก่อน ผ่านทางโซเชียลของตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องราวที่คนให้ความสนใจและวิจารณ์เรื่องนี้ออกไปต่างๆ นานา

ซึ่งหลังจากที่มีล่าออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ทางด้านพี่สาว เจนนี่ รติพันธ์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้าง พร้อมถามน้องสาวกลับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นมา 2 ปีแล้วเพิ่งพูดมีล่าต้องการอะไร ซึ่งสาวมีล่าก็ได้ตอบโต้พี่สาวกลับทันที 

ข่าวแนะนำ

และล่าสุดอดีตนักร้องสาว มีล่า จามิล่า ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อีกครั้ง เป็นภาพแคปจากหน้าเพจ Janie’s Journey เจนนี่ เจอร์นี่ ของพี่สาวตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า

“ครอบครัวที่ไม่เคยแม้แต่จะติดต่อมา หรือพูดคำขอโทษแม้แต่หนึ่งครั้ง หยุดเอาของส่วนตัวมีล่ามาใช้ได้แล้วค่ะ ไม่สำนึกหรืออายบ้างเลยหรอ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีและจะกลับไปเอาทุกอย่างอีกไม่นาน หวง:)” พร้อมกับทำลูกศรชี้ไปที่ตุ๊กตาที่อยู่ข้างๆ”

นอกจากนี้ มีล่า ยังได้แคปภาพแคปชั่นที่ เจนนี่ พี่สาวเคยออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งระบุว่า “เจนนี่ขอชี้แจงตามนี้นะคะ” แต่ไม่ปรากฏข้อความภาพเหล่านั้นแล้ว โดยมีล่าเขียนข้อความว่า “ถ้าพูดจริงจะลบทำไม”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2089526
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2089526