‘พิม-นิว-ยุ้ย-นุ้ย’แชร์กิจกรรมอยู่บ้าน! ส่งกำลังใจสู้วิกฤตโควิด


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘พิม-นิว-ยุ้ย-นุ้ย’แชร์กิจกรรมอยู่บ้าน! – ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระลอก 3 ยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ทุกคนต้องเว้นระยะห่าง เซฟตัวเอง ลดเสี่ยง งานนี้เหล่าคนดัง

อาทิ ‘พิม’ พิมประภา ตั้งประภาพร, ‘นิว’ วงศกร ปรมัตถากร, ‘ยุ้ย’ จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ‘นุ้ย’ สุจิรา อรุณพิพัฒน์ มาแชร์ไอเดียช่วงที่ต้องอยู่บ้าน หรือ เวิร์ก ฟรอม โฮม

สาวพิมกล่าวว่า “กิจกรรมที่ทำช่วงนี้ คือดูซีรีส์ ร้องเพลงคัฟเวอร์ ล่าสุดถ่ายเอ็มวีในห้องเลย (หัวเราะ) ถือเป็นช่วงที่ได้อยู่กับตัวเอง และคิดคอนเทนต์ต่างๆ ช่วงนี้พิมจะเลี่ยงไปสถานที่คนเยอะ อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนดูแลตัวเอง ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”

หนุ่มนิวแง้มว่า “โควิดรอบนี้ ผมอยู่บ้านเป็นหลัก ไม่ไปไหนโดยไม่จำเป็น อยู่บ้านกิจกรรมของผมส่วนใหญ่ยังเป็นกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ออกกำลังกายที่สวนข้างบ้าน หรือกวาดใบไม้ ล่าสุดขึ้นไปกวาดใบไม้บนหลังคาด้วยครับ (ยิ้ม)”

ด้านสาวยุ้ยเผยว่า “ช่วงนี้ยุ้ยอยู่บ้าน ก็จะฝึกทำอาหารเอง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายทุกวัน วิธีการดูแลตัวเองก็การ์ดอย่าตก ล้างมือบ่อยๆ ถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกต้องใส่แมสก์ตลอด พกเจลแอลกอฮอล์ ถึงจะไม่ออกไปไหนก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ”

นุ้ยปิดท้ายว่า “นุ้ยชอบทำอาหาร โควิดรอบนี้เลยเข้าครัวตลอด แล้วก็ดูแลลูกๆ เรียนออนไลน์ ทำความสะอาดบ้าน ทำสวน ได้จัดระเบียบบ้านไปในตัว ถ้าจำเป็นต้องออกไปนอกบ้านจะใส่แมสก์ตลอด พกเจลแอลกอฮอล์ ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่างกับคนอื่น สุดท้ายฝากส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย เราจะฝ่าวิกฤตไปให้ได้ เราต้องรอดไปด้วยกันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6393387
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6393387