“โบ ธัญญะสุภางค์” อวยพรวันเกิดหนุ่มฝรั่งสุดหวาน หรือจะเป็นแฟนใหม่หลังมีข่าวเลิกสามี  “เอก เด็กวัดร้อยล้าน”


ให้คะแนน


แชร์

“โบ ธัญญะสุภางค์” อวยพรวันเกิดหนุ่มฝรั่งสุดหวาน หรือจะเป็นแฟนใหม่หลังมีข่าวเลิกสามี “เอก เด็กวัดร้อยล้าน”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่นักแสดงหน้าสวยช่อง 7 “โบ ธัญญะสุภางค์” พบรักและตกลงปลงใจแต่งงานกับ “เอก จิรัฏฐ์” หรือ “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” ไปเมื่อปี 2559 ฝ่ายหญิงก็ตัดสินใจพักงานในวงการบันเทิง เดินทางไปเรียนต่อปริญญาโท ด้านการตลาด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีคุณสามีตามไปเรียนด้วย

โบ-เอก

แต่ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี62 โดนชาวเน็ตจับตา จับได้ว่าฝ่ายชายได้ลบรูปฝ่ายหญิงเกลี้ยงไอจี เช่นเดียวกับฝั่งโบ ที่ไม่มีภาพคู่นานหลายเดือนแล้ว เลยเป็นที่มาว่า ขาเตียงคู่นี้ยังแข็งแรงอยู่หรือไม่ ? ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาสยบข่าวลือภายหลังด้วยการที่ทั้งคู่โพสต์รูปคู่สุดหวาน ในช่วงเดือนตุลาคม ปี62 เพื่อประกาศว่ารักยังดีอยู่

โบ-เอก

วันเวลาผ่านไป จนกระทั่งล่าสุด 13 พ.ค.64 ในไอจีของสาวโบ ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มฝรั่ง อวยพรวันเกิดฝ่ายชายสุดหวาน บอกว่า Happy Birthday to this pizza my heart @drnr_routh ! You are one of the the kindest and most loving people I know. Thank you for being in my life!! Can’t wait to celebrate today with youu 🙂

มีความสุขมากๆน้าาา เป็นคนอบอุ่น น่ารัก เป็นรอยยิ้มของโบไปนานๆ หลายๆอย่างง่ายขึ้นเพราะยูเลยจริงๆ

แฮปปี้เบิ้ดเดดดย์ ✨🎈🎂🎁🎉

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการ อาทิ น้ำหวาน กรรณาภรณ์ โม มนชนก และ มัดหมี่ พิมดาว เข้ามาร่วมคอมเมนต์ รวมถึงแฟนๆเข้ามาอวยพรและส่งหัวใจให้จำนวนมาก

โบ-หนุ่มฝรั่ง

ไม่รู้ว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวจะไปแฟนใหม่หรือแค่เพื่อนสนิทของสาวโบ และสาวโบนั้นได้เลิกรากับสามีไปแล้วเมื่อไหร่ ต้องรอให้เจ้าตัวมาคอนเฟิร์มชัดๆอีกที

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6396566
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6396566