โบ ธัญญะสุภางค์ โพสต์อวยพรหนุ่มฝรั่งสุดหวาน รับเลิก เอก จิรัฏฐ์ แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

13 พ.ค. 2564 21:26 น.

Closed in: 45

หลังจากที่อดีตนักแสดงสาววิกหมอชิต โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ เข้าพิธีวิวาห์กับ เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล หรือ เอก เด็กวัดร้อยล้าน เมื่อ 18 มี.ค. 2559 ก่อนที่โบจะไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา โดยมีเอกตามไปด้วย แต่หลังจากนั้นในเดือน ส.ค. 2562 ก็มีข่าวลือว่า โบ-เอก เลิกรากันแล้ว หลังมีคนสังเกตว่าเอกลบรูปคู่ออกจากไอจี ส่วนโบก็ไม่ได้โพสต์ภาพคู่นานหลายเดือนแล้ว ต่อมาเดือน ต.ค. 2562 เอกโพสต์ภาพคู่กันพร้อมทั้งแคปชั่นหวานๆ สยบข่าวเลิก

โบ-เอก โบ-เอก

ข่าวแนะนำ

แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่อ โบ ธัญญะสุภางค์ โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มฝรั่งคนหนึ่ง พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพรวันเกิดสุดหวานไว้ว่า “Happy Birthday to this pizza my heart @drnr_routh ! You are one of the the kindest and most loving people I know. Thank you for being in my life!! Can’t wait to celebrate today with youu 🙂 มีความสุขมากๆ น้าาา เป็นคนอบอุ่น น่ารัก เป็นรอยยิ้มของโบไปนานๆ หลายๆ อย่างง่ายขึ้นเพราะยูเลยจริงๆ แฮปปี้เบิ้ดเดดดย์”

และเมื่อเข้าไปดูในไอจีส่วนตัวของหนุ่มฝรั่งคนดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับโบ และเขียนข้อความว่า “After chasing powder this winter in the mountains with @bo.thunya, it is good to be back on flat ground in New York”

ซึ่งหลังจากที่โบได้โพสต์ภาพและอวยพรไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีบางคนที่สงสัยว่าเลิกรากับเอกไปตั้งแต่ตอนไหน ก่อนที่โบจะตอบกลับแบบชัดเจนว่า “ขออนุญาตตอบนะคะ ลดสถานะความสัมพันธ์นานแล้วค่ะ มันเป็นการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายที่มันก็ไม่ง่ายเลย แล้วก็ผ่านการไตร่ตรองมานานค่ะ :)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2091777
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2091777