หญิง เปิดใจ แพลนชีวิตหลังหมั้น เผยหมอดูทักยิ่งจดทะเบียนดวงยิ่งปัง ลั่นเปิดอู่


ให้คะแนน


แชร์

หญิง รฐา เปิดใจ หลังเข้าพิธีหมั้น รับก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนแพลนบางอย่าง เนื่องจาก สถานการณ์โควิด ลั่นหมอดูทักยิ่งจดทะเบียนดวงยิ่งปัง เผยเรื่องทายาท

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่นักแสดงสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา

และเมื่อวันอังคาร (25 พ.ค. 64) ในไอจีสตอรี่ของ หญิง รฐา มีเพื่อนๆ แท็กรูปพิธีหมั้น ของ หญิง รฐา กับ ตุลย์ ตุลยเทพ พร้อมคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย

ล่าสุด นักแสดงสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” เปิดใจผ่านทีมข่าว วันบันเทิงว่า บรรยากาศพิธีหมั้นอบอุ่นดี โดยมีครอบครัว 2 ครอบครัว จัดพิธีกันง่ายๆ ซึ่งช่วงเช้าเป็นฤกษ์สวมแหวนเวลา 11.11 น.

จากนั้นช่วงเที่ยง ซึ่งวันที่ 25 พ.ค. ตรงกับวันเกิดคุณแม่ของ “ตุลย์ ตุลยเทพ” พอดี จึงสั่งอาหารมาทานกันภายในห้องของโรงแรม โดยไม่ได้ออกไปไหน รวมถึงมีเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแม่ของพี่ตุลย์ด้วย

และช่วงเวลา 15.00 น. ทั้งสองครอบครัวลงมาเป็นสักขีพยานในการจดทะเบียนสมรส และแยกย้ายกันกลับบ้าน

สำหรับแพลนพิธีหมั้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น เป็นแพลนที่วางแผนไว้แล้ว ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ดีของวันเกิดของ ตนเอง และ พี่ตุลย์

โดยตอนแรกแพลนไว้จะทำพิธีสงฆ์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช พอช่วงปลายมีนาคม 64 เกิดโควิดระลอกที่3 แต่ก็ยังสแตนบายคิวกันอยู่

จนกระทั่งปลายเมษายน 64 ทางวัดได้แจ้งว่า ต้องปิดวัด และยุติกิจของสงฆ์ทุกอย่าง จึงกลับมาคิดว่า วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ซึ่งเป็นวันดีของทั้งคู่ และไม่อยากเสียฤกษ์นี้ไป จึงไปคุยกับทางโรงแรมขอเปลี่ยนแพลนในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา จากการจัดงานพิธีสงฆ์ มาเป็น พิธีหมั้นตอนเช้าและ จดทะเบียนในตอนกลางวัน

พร้อมกันนี้ เจ้าตัว เผยว่า เหมือนตามที่หมอดูบอกเลย อยากให้เปลี่ยนแพลนและไม่อยากทิ้งฤกษ์นี้ไป ให้จดทะเบียนสมรสแล้วดวงจะดีขึ้น ส่งผลให้การงานดีขึ้นและอยู่ด้วยกันจะเจริญมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ดูแลตนเองเป็นอย่างดีและไม่ได้ออกไปไหน จึงจัดงานแบบเล็กๆภายในครอบครัวเท่านั้น

ด้านแพลนฉลองมงคลสมรสนั้น อยากมีงานรดน้ำสงข์ให้ผู้ใหญ่ที่ทั้งสองคนเคารพ ทั้งที่เคยทำงานและเคยให้งานเราทั้งคู่มาร่วมให้พร ซึ่งส่วนตัวคิดว่า อีก 6-10 เดือน การฉีดวัคซีนน่าจะกว้างขึ้น คาดต้นปีหน้าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีกลับมาจัดงานได้อีกครั้ง

ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้น ได้เปลี่ยนคำนำหน้าจาก นางสาว เป็น นาง แต่ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล ด้าน “พี่ตุลย์” โอเคไม่ได้ติดใจอะไร แต่อาจจะมีถามบ้าง

โดยตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของ “พี่ตุลย์” เนื่องจาก ยังเป็นช่วงเวลาฉุกละหุกจึงพยายามอยู่สองบ้าน ประกอบกับยังเป็นห่วงคุณแม่ด้วย

ด้านเรื่องทายาทนั้น ไม่ได้อยู่ในแพลน เนื่องจาก ส่วนตัวคิดว่าจะมีก็ได้ หรือ ไม่มีก็ได้ จึงไม่ได้โฟกัสว่า จะมีทายาทภายในปีไหน ซึ่งขอปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าภายใน 2-4 ปี ไม่มีทายาท ก็คงจะไม่มีแพลนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากวันบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6421609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6421609