ตงตง ขอโทษ เบส หลังถูกร้านค้าโกงจนอดให้ของขวัญชิ้นที่ 2 แฟนสาว


ให้คะแนน


แชร์

และของขวัญชิ้นที่ 1 เป็นคลิปอวยพรจาก หนุ่ม กะลา ศิลปินที่เบสชื่นชอบ แต่ของขวัญชิ้นที่ 2 ที่ตงตงตั้งใจจะมอบให้แฟนสาวกลับถูกพ่อค้าออนไลน์โกงไป ไม่ยอมส่งของที่สั่งซื้อ ทำเอาเจ้าตัวต้องโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งมีข้อความว่า

ใช่ครับ มันไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะ แต่คุณทำกับความตั้งใจของผมแบบนี้วันที่ 27 (พ.ค.) เมื่อวาน ผมก็นั่งรอตามเวลาที่คุณบอก

จนวันนี้ผมเลยทักไปถามเพื่อน เพื่อนผมเลยไปช่วยตามหาชื่อร้านคุณให้ และสิ่งที่ผมได้ยินจากเพื่อน เพื่อนผมบอกว่าร้านนี้โกงและที่ผมต้องออกมาโพสต์

ผมไม่ได้ต้องการอะไรคืนเลยนะครับ แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมถึงทำกันแบบนี้ พี่ขอโทษนะ @bestkamsing พี่เลยไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับหนูเลย”

งานนี้แฟนสาว เบส รักษ์วนีย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พี่น่ารักอะ!!!! ขอบคุณมากๆ นะคะ ขอบคุณที่ทำให้หนูขนาดนี้ หนูดีใจมากๆ เลย

ขอบคุณพี่ @numkala ด้วยนะคะ หนูชอบฟังเพลงพี่มากๆ ค่ะ ดีใจอ่ะ หนูขอบคุณพี่ตงจริงๆ นะ หนูไม่รู้จะพูดคำไหนเลย หนูขอให้พี่อยู่ข้างๆ หนูแบบนี้ไปนานๆ นะคะ ห้ามไปไหนนะ หนูรักพี่นะคะ”

หลังจากที่ ตงตง กฤษกร โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้นักแสดงหนุ่มไปแจ้งความเพื่อไม่ให้มิจฉาชีพคนนี้ไปหลอกคนอื่นได้อื่น 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103156
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103156