ลูกสาว ‘ตั๊ก มยุรา’ ตอบชัด! ปมซุ่มท้อง ลั่นไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อ แจงแยกทางอดีตสามี


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาล ลูกสาว ‘ตั๊ก มยุรา’ ตอบชัด! ปมซุ่มท้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจนคลอดลูก ยอมรับแบบตรงๆ เป็นลูกของเธอจริง ลั่นไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อ แจงเหตุแยกทางอดีตสามี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั้งโซเชียล เมื่อ “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของ “ตั๊ก มยุรา” นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ โพสต์ภาพกับหนูน้อยแก้มยุ้ยในวัยน่ารักวัยน่าชังแบบสุดๆ

ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบแฟนคลับรายหนึ่งว่า เป็นลูกของเธอ ท่ามความสงสัยขึ้นอีกว่า เธอซุ่มท้อง เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือเปล่า

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของ “ตั๊ก มยุรา” โพสต์ข้อความชี้แจงว่า “ที่หนูโพสต์ลง คือ ลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ

ด้านปัญหาที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ตัดสินใจแยกทาง ได้คิดทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้ ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ บวกกับการด่าทอหยาบคาย และไม่ให้เกียรติ

ซึ่งหนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็กแบบที่เราคาดไม่ถึงได้ ในอนาคตหนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางและปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับเด็ก

โดยได้ข้อสรุปว่า การเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดี มีตา ยาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยม เด็กจะไม่รู้สึกขาดหรือเจ็บปวด เท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง การมีลูก คือ ของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิต เป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตหนู”

ในขณะที่คุณแม่ “ตั๊ก มยุรา” เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของลูกสาว ด้วยอิโมจิรูปหัวใจ พร้อมกับข้อความว่า “love you”

ขอบคุณอินสตาแกรม namtarnatchaa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423456
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6423456