มุกไม่ฮาพาเครียด อ๊อฟ ศุภณัฐ รับผิดที่พูดไม่คิด จนทำ ธัญญ่า โดนดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด อ๊อฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมปกป้องฝ่ายหญิงไม่ได้ทำผิดอะไรเลย โดยบอกว่า ความที่เป็นคนอารมณ์ดี ไม่ค่อยซีเรียสอะไร เลยทำให้ตนเองเอาคำพูดบางคำจาก ธัญญ่า มาต่อเติมเพื่อให้คนเห็นภาพมากขึ้น จนกระทั่งคนฟังเกิดการเข้าใจผิด มองว่า ธัญญ่า บูลลี่คนทำอาชีพนี้ จนเกิดดราม่าอย่างหนัก โดย อ๊อฟ ได้เขียนชี้แจงไว้ว่า

“วู้ว..ของเล่นใหม่เว้ยยยยย เอาล่ะครับ เรียนท่านผู้ดู ผู้ชม ผมอยากชี้แจงอีกนิด ก่อนอื่นผมขอขอบคุณในประเด็นแรกที่ทุกคนมอบความรู้สึกที่ดีให้ แต่เกิดประเด็นที่สองขึ้นมา จากความพลั้งพลาดในความอารมณ์ดีเกินไปของผมเอง

ขอท้าวความว่าผมเองเป็นคนไม่ซีเรียส ชอบพูดล้อพูดเล่น ให้คนอื่นไม่เครียด คำพูดบางคำเลยมีหลุดๆบ้าง “น้อง @tanya_rsiam ไม่ได้พูดอะไรในเชิงบูลลี่จริงๆครับ แค่คุยกันว่า ห่วงความปลอดภัย(เป็นอะไรขึ้นมาหนูจะอยู่ยังไง) อากาศร้อน (ลุงจะไหวหรอ) .. ซึ่งผมชอบเย้าแหย่น้องให้งอนอยู่บ่อยๆ

ผมผิดเองที่ไปต่อเติม เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพมากขึ้นว่า อากาศร้อน เหงื่อจะออก ตัวจะเหม็น (คือมันเป็นคำเสริม) สุดท้ายกลายเป็น “มุกไม่ฮาพากันเครียด” จนผมมาเห็นว่าคำๆนี้ เป็นตัวก่อเหตุ ผมก็ไม่สบายใจ ที่มาเกิดดราม่ากับน้อง

น้องเขาไม่ได้ผิดอะไรเลยครับ เพราะเขาก็เป็นคนแต่งรูปสวยๆ และให้ผมยืมกล้องโกโปรเพื่อมาบันทึกภาพเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนอีกด้วย ในขณะที่ตัวเองยังงอนๆอยู่ น่าร้ากอ้าาา…

หากจะกล่าวโทษเรื่องทุกอย่าง ว่าผมเถอะครับ ผมขอครับ ผมขอ แต่ผมก็จะอารมณ์ดีทำงานต่อไป 2 วันมานี้ไม่ค่อยว่าง แต่ก็คิดถึงลูกค้าทุกคนครับ

ปล. #สมานฉันท์ #พูดเพราะๆ #มองโลกแง่บวก #ทำมาหากิน #ทำไมผมพิมพ์ยาวขนาดนี้ #รักเด็ก #ขอบคุณธัญญ่า #gopro”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104796
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104796