มดดำ ขอกราบอย่าด่า แจ๊ค แฟนฉัน แค่หยอกเล่น เสื้อที่เอาไปก็คืนทุกตัว


ให้คะแนน


แชร์

31 พ.ค. 2564 14:17 น.

Closed in: 45

ด้วยนิสัยขี้เล่น ชอบกวนประสาทอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดเกิดทัวร์ลงอย่างหนัก ดราม่ากันยกใหญ่ สำหรับ แจ๊ค แฟนฉัน ที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดเอาเสื้อของ มดดำ คชาภา มาขาย จน มดดำ เกิดอาการหัวร้อน อัดคลิปด่าแบบไฟแล่บ แต่งานนี้กลับเจอดราม่าอย่างหนัก เมื่อมีชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาตำหนิ แจ๊ค ถึงการกระทำที่ไม่น่ารัก เพราะมองว่าไม่ควรไปขโมยเสื้อคนอื่นแล้วมาทำแบบนี้ จนโดนทัวร์ลงกันยกใหญ่

ข่าวแนะนำ

ซึ่งด้าน มดดำ คชาภา เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบออกมาชี้แจงแบบด่วนๆ พร้อมอธิบายว่า เป็นแค่การล้อเล่น หยอกกันเท่านั้น และที่ตนเองอัดคลิปด่าก็เพราะ แจ๊ค ชอบมากวนประสาท แต่ความจริงน้องเป็นคนที่จิตใจดี และเสื้อหรือของที่น้องยืมไป ก็เอามาคืนให้ทุกชิ้น กราบอย่าด่าน้องมันเลย

“คือ ขออธิบาย ปกติจะเฉยแล้วรอพูดในรายการ เห็น ไอ @jackfanchan โดนด่า อยากบอก ว่าอย่าด่าอย่าdramaเลย กราบล่ะ เอาจริงๆ ไอ้ @jackfanchan มันคือน้อง มันคือครอบครัว เอาจริงทำคลิปด่า อะด่าจริง แต่มันเอามาไปใส่ถึงเวลามันเอามาคืนทุกตัว

แต่มันชอบยั่วกวนประสาท ให้ด่ามัน คือมันเป็นคนที่จิตใจโคตรดีเลยแต่ถามว่าด่าจริงไหมคือด่าที่มันกวนตรีน แล้วทุกครั้งมันก็จะเอามาคืน ขออธิบายแค่นี้

จริงๆ ไม่เคยโกรธ รู้สึกผิดที่ทำคลิปเลยอะ คือ มันคือทำเล่น ด่ามันเล่นเฉย ส่วนคลิปนี้ให้ดู ถ้ามันไม่กวนมันเป็นคนดีคนนึงเลยอะ คือมันสนิทไปถึงพ่อมดดำอะ สนิทกับย่าป้าอา มันสนิททุกคนในครอบครัว เห็นมันโดนทัวร์ลง แล้วไม่สบายใจ

เครียดสารพัดเรื่องละ รอบตัวมีแต่เรื่อง เครียดๆ ทำคลิปเพื่อไม่ให้เครียด ไม่ขายของ คลิปแบบบ้าบอ ไม่ต้องมาขายของ ดูอะไร ไม่เครียดกันบ้างเถอะ เอาทุกอย่างdrama เครียดตายห่า อย่างอีแฝดมันเอามาลวงเป็นปีละ กูยังไม่ได้เลย”

จากนั้น แจ๊ค แฟนฉัน ก็ได้อัดคลิปชี้แจงว่าเสื้อทุกตัวของ มดดำ ในตู้ยังอยู่ครบ วอนอย่าด่าตนเองเลย แค่หยอกเล่น เป็นมุกให้คลายเครียดเท่านั้น ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104887
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104887