แซม ยุรนันท์ เป็นท้อ ฟิตเนสโดนสั่งปิดยาว สูญเงินหลายแสน รายได้เป็นศูนย์


ให้คะแนน


แชร์

1 มิ.ย. 2564 12:27 น.

Closed in: 45

จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สถานการณ์ประกอบการบางประเภทต้องถูกปิดชั่วคราว ตามมาตรการของรัฐ และเมื่อไม่นานมานี้ก็เห็นชอบให้ผ่อนปรนเปิดสถานประกอบการ 5 ประเภท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของภาคธุรกิจ โดยจะผ่อนคลายมาตรการให้เปิดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป

แต่จากนั้นไม่นาน ทาง ศบค.ชะลอคำสั่งผ่อนปรนมาตรการออกไปอีก 14 วัน แต่กิจการอื่นอย่าง ฟิตเนส ยังคงให้ปิดบริการต่อ งานนี้ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ อกหักทันที เพราะกิจการฟิตเนสที่เจ้าตัวทำ ต้องถูกสั่งปิดต่อไปอีกยาวๆ 

ข่าวแนะนำ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า 

“วันนี้กรุงเทพมหานคร ออกประกาศปลดล็อกให้สำหรับ 5 ประเภทธุรกิจให้เปิดบริการได้..ยินดีด้วยนะครับแต่!! ฟิตเนสยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดอีกตามเคยครับ ก็พร้อมให้ความร่วมมืออีกตามเคยนะครับ!!

แรกๆ ก็สงสารแต่ลูกน้องครับ ปิดแล้วเค้าจะเอาเงินเดือนที่ไหนกินใช้ ดูแลครอบครัว ก็เลยไม่เคยไม่จ่ายเงินเดือนครับ แต่โดนปิดเข้าหลายหนเป็นเวลานานๆ ก็เริ่มสงสารตัวเองแล้วนะครับ 555 รายจ่ายทุกอย่างเท่าเดิม(คือหลายแสน)..แต่รายได้ไม่มี!!

#เอ้าสู้ๆกันไป คนเดือดร้อนกว่าเรายังมีอีกมาก!! #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ***อ้าววว สุดท้ายคำสั่งถูกเบรค!!! 555 #คุยกันก่อนดีมั้ย ??? #งงในงง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105562
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105562